Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
CÁC ĐẶC ĐIỂM CÚ PHÁP CỦA CÁC QUẢNG CÁO VỀ HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ TRONG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa*; Tác giả ở ngoài ĐHĐN
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN;
S
ố:
Số 4(101).2016;
Từ->đến trang
: 68;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Công nghệ thông tin;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Với chức năng và những đặc tính quan trọng, những đặc điểm về ngữ pháp đóng vai trò thiết yếu trong việc hình thành nên cấu trúc câu, đoạn, mệnh đề, … Nhờ vào những đặc điểm ngữ pháp, các nhà quảng cáo có thể viết những bài quảng cáo rõ ràng, đầy đủ thông tin và dễ hiểu. Nhằm mục địch làm rõ sự quan trọng và tầm ảnh hưởng của các đặc điểm ngữ pháp trong quảng cáo hoạt động giải trí, ba đặc tính cơ bản của ngữ pháp như câu bị động, câu điều kiện và câu mệnh lệnh được phân tích rõ trong bài báo. Các phát hiện của nghiên cứu này không chỉ giúp cho những người học tiếng Anh hiểu rõ những bài quảng cáo được hình thành như thế nào mà còn lý giải cho vai trò ấn tượng của quảng cáo hoạt động giải trí trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng.
ABSTRACT
With important functions and characteristics, syntactic features play crucial roles in the formation of sentences, phrases, and clauses, etc. Thanks to syntactic features, advertisers can make advertisements clear, informative, appealing, and easy to understand. In an attempt to show the importance of syntactic features in recreation activity advertisements and their effects on customers, I thoroughly conduct an analysis of three main features including the passive voice, conditional sentences and imperative sentences. These findings not only help English learners clearly understand how advertisements are created, but they also offer explanation for the impressiveness of recreation activity advertisements which always attract the attention of customers.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn