Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,727,665

 Ứng dụng đường hướng học tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) trong giảng dạy bằng tiếng Anh các học phần chuyên ngành Quốc tế học tại Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: những yêu cầu cơ bản
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa*
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
; Số: Số 4(77).2014;Từ->đến trang: 19;Năm: 2014
Lĩnh vực: Môi trường; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong hai thập niên qua, đường hướng học tích hợp nội dung và ngôn ngữ (Content Language Integrated Learning - CLIL) đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu tại Châu Âu cũng như nhiều nơi khác trên thế giới. Đường hướng này chú trọng vào việc giảng dạy nội dung chuyên ngành thông qua phương tiện truyền đạt là một ngoại ngữ hoặc một ngôn ngữ thứ hai. Được xem là một nhân tố tạo sự thay đổi về chất trong lĩnh vực dạy học, đường hướng này đã được hầu hết các quốc gia Châu Âu áp dụng hiệu quả trong hệ thống giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng với 4 thành tố cốt lõi: nội dung, nhận thức, giao tiếp và văn hóa. Dựa vào 4 thành tố này, bài viết trình bày các yêu cầu cơ bản đối với việc giảng dạy bằng tiếng Anh các học phần chuyên ngành Quốc tế học nhằm góp phần thực hiện mục tiêu của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020.
ABSTRACT
Over the last two decades, Content Language Integrated Learning (CLIL) has attracted the attention of many researchers in Europe and in other parts of the world. This approach concentrates on the teaching of content subjects through a foreign language or a second language as the medium of instruction. Regarded as an agent bringing about a change in the teaching and learning quality, CLIL, which is composed of 4 components namely culture, communication and cognition, community, has been effectively implemented in the educational system in general and higher education in particular. Based on these 4 components, the paper presents the basic requirements of the teaching of International Studies subject through English, making a contribution to the realization of the goals of the National Foreign Languages Project 2020.
abortion stories gone wrong information about abortions teenage abortion facts
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn