Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,727,665
Ứng dụng đường hướng học tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) trong giảng dạy bằng tiếng Anh các học phần chuyên ngành Quốc tế học tại Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: những yêu cầu cơ bản
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa*
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
;
S
ố:
Số 4(77).2014;
Từ->đến trang
: 19;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Môi trường;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong hai thập niên qua, đường hướng học tích hợp nội dung và ngôn ngữ (Content Language Integrated Learning - CLIL) đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu tại Châu Âu cũng như nhiều nơi khác trên thế giới. Đường hướng này chú trọng vào việc giảng dạy nội dung chuyên ngành thông qua phương tiện truyền đạt là một ngoại ngữ hoặc một ngôn ngữ thứ hai. Được xem là một nhân tố tạo sự thay đổi về chất trong lĩnh vực dạy học, đường hướng này đã được hầu hết các quốc gia Châu Âu áp dụng hiệu quả trong hệ thống giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng với 4 thành tố cốt lõi: nội dung, nhận thức, giao tiếp và văn hóa. Dựa vào 4 thành tố này, bài viết trình bày các yêu cầu cơ bản đối với việc giảng dạy bằng tiếng Anh các học phần chuyên ngành Quốc tế học nhằm góp phần thực hiện mục tiêu của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020.
ABSTRACT
Over the last two decades, Content Language Integrated Learning (CLIL) has attracted the attention of many researchers in Europe and in other parts of the world. This approach concentrates on the teaching of content subjects through a foreign language or a second language as the medium of instruction. Regarded as an agent bringing about a change in the teaching and learning quality, CLIL, which is composed of 4 components namely culture, communication and cognition, community, has been effectively implemented in the educational system in general and higher education in particular. Based on these 4 components, the paper presents the basic requirements of the teaching of International Studies subject through English, making a contribution to the realization of the goals of the National Foreign Languages Project 2020.
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn