Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,347,069

 Sử dụng phương pháp đóng vai trong giảng dạy môn học tư tưởng Hồ Chí Minh
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hiền
Nơi đăng: Kỷ yếu hội thảo "Cách mạng công nghiệp 4.0 với việc đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập các môn lý luận chính trị theo chương trình mới", Nhà xuất bản Đà Nẵng; Số: Kỷ yếu hội thảo;Từ->đến trang: 507-514;Năm: 2021
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Sử dụng phương pháp đóng vai trong giảng dạy môn học tư tưởng Hồ Chí Minh là góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy đáp ứng yêu cầu đổi mới mạnh mẽ, toàn diện, cơ bản về chất lượng giáo dục, chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất, kỹ năng của người học. Bài viết trình bày một số vấn đề về phương pháp đóng vai, sự cần thiết kết hợp phương pháp đóng vai với phương pháp thuyết trình, cách thức đóng vai và quy trình thực hiện đóng vai trong giảng dạy tư tưởng Hồ Chí Minh.
ABSTRACT
Applying the role-play method in teaching Ho Chi Minh Ideology aims at improving the quality of teaching, meeting the requirements of strong, comprehensive and fundamental innovation in education quality, transforming the educational process from mainly equipping knowledge to comprehensively developing learners' competencies, qualities and skills. The article presents some issues concerning the role-play method, the need to combine the role-play method with presentation method, role-play models and role-play process in teaching Ho Chi Minh Ideology.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn