Nguyễn Hữu Anh Vương
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,054,906

 
Mục này được 29424 lượt người xem
Họ và tên:  Nguyễn Hữu Anh Vương
Giới tính:  Nam
Năm sinh:  09/09/1983
Nơi sinh: Quảng Nam
Quê quán Bình Quý, Thăng Bình, Quảng Nam
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Cử nhân Tiếng Anh; Tại: Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng
Đơn vị công tác: Phòng Khoa Học & Hợp tác Quốc Tế; Trường Đại học Ngoại Ngữ
Học vị: Tiến sĩ; năm: 2020; Chuyên ngành: Ngôn ngữ học ứng dụng; Tại: Trường Đại học Malaysia Sabah
Dạy CN: Thực hành tiếng (Anh), Lý thuyết tiếng (Anh)
Lĩnh vực NC: Phương pháp giảng dạy, Phương pháp nghiên cứu, Ứng dụng công nghệ thông tin trong nghiên cứu và dạy-học ngoại ngữ, Thực hành tiếng (Anh)
Ngoại ngữ: Anh, Pháp
Địa chỉ liên hệ: Khoa Tiếng Anh, 131 Lương Nhữ Hộc, tp. Đà Nẵng
Điện thoại: Đăng nhập để thấy thông tin; Mobile: Đăng nhập để thấy thông tin
Email: Đăng nhập để thấy thông tin
 Quá trình giảng dạy và công tác
 2016 - 2020: Học tiến sĩ Ngôn ngữ học ứng dụng tại trường Đại học Malaysia Sabah, Malaysia
2011 - 2012: Học thạc sĩ ngành Phương pháp Giảng dạy Tiếng Anh tại trường Đại học Queensland, Australia
2009 - 2015: Giảng viên, Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.
2015 - 2020: Giảng viên, Phó trưởng phòng, Phòng Đào tạo, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng
2021 - nay: Giảng viên, Q. Trưởng phòng, Phòng Khoa học & Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp cơ sở: Ứng dụng hệ thống quản lý học tập MOODLE làm nền tảng trực tuyến cho lớp học đảo ngược trong giảng dạy ngữ pháp tiếng Anh. Chủ nhiệm: Nguyễn Hữu Anh Vương. Mã số: T2021-05-17. Năm: 2023. (Jun 29 2023 4:33PM)
  
 Các bài báo, báo cáo khoa học
QUỐC TẾ:
[1]Article: Exploring EFL students’ perception of Microsoft Teams as an online learning platform during Covid-19. Authors: Nguyen Huu Anh Vuong, Le Thi Phuoc Lam. International Journal of Education, Psychology and Counselling (IJEPC). No: 8(49). Pages: 125-140. Year 2023. (Jun 29 2023 4:43PM)
[2]Article: MOODLE as a potential online platform used in the flipped classrooms in the Vietnamese EFL teaching context. Authors: Nguyen Huu Anh Vuong. European Journal of Education Studies. No: 10(3). Pages: 104-119. Year 2023. (Jun 29 2023 4:41PM)
[3]Article: Using reflective journals for learning English among primary school students via Google Drive. Authors: Nguyen Huu Anh Vuong & Nguyen Thi Khanh Le. International Journal of E-Learning Practices (IJELP). No: 4. Pages: 92-107. Year 2021. (Oct 21 2021 1:38PM)
[4]Article: The affordances of the flipped classroom approach in English grammar instruction. Authors: Nguyen Huu Anh Vuong, Choon Keong Tan, Kean Wah Lee. International Journal of Education, Psychology and Counseling. No: 4(33). Pages: 95-106. Year 2019. (Jun 30 2020 9:00AM)
[5]Article: Students’ perceived challenges of attending a flipped EFL classroom in Viet Nam. Authors: Nguyen Huu Anh Vuong, Choon Keong Tan, Kean Wah Lee. Theory and Practice in Language Studies. No: 8(11). Pages: 1504-1510. Year 2018. (Nov 21 2018 2:24PM)
[6]Presentations: Flipped classroom: A solution to teaching English grammar communicatively in the Vietnamese context. Authors: Nguyen Huu Anh Vuong. The 5th International Conference “Language, Society, and Culture in Asian Contexts (LSCAC 2018)”. Pages: 1427-1439. Year 2018. (Nov 21 2018 2:30PM)
  
 Sách và giáo trình
[1]Chương trình bồi dưỡng: Năng lực ứng dụng công nghệ thông tin (dành cho giáo viên tiếng Anh cốt cán) [Training material: Applying ICT (For ToTs)] Chủ biên: Trần Hữu Phúc. Đồng tác giả: Nguyễn Văn Long, Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phạm Thị Tố Như, Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Hữu Anh Vương & Hoàng Như Quỳnh. Nơi XB: NXB Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh. Năm 2016.(Jun 15 2021 2:15PM)
  
 Hướng dẫn Sau đại học
SttHọ và Tên, Tên đề tàiTrình độCơ sở đào tạoNăm hướng dẫnBảo vệ năm
[1]Đặng Thị Đăng Tâm
Đề tài: A study on EFL students’ perceptions of the adoption of Zoom as an online learning platform at Vietnamese Australian vocational college

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

 2022

 2023

[2]Lê Văn Lân
Đề tài: An Investigation into the Use of Cohesive Devices in IELTS Reading Texts

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

 2023

 2023

[3]Ríah Thị Diều
Đề tài: Students’ perceptions on intercultural competence at Quang Trung high school in Quang Nam province

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

 2021

 2022

  
 Khen thưởng
[1] Học bổng Thạc sĩ “Endeavour Postgraduate Scholarship Award” của chính phủ Australia. Năm: 2011.
[2] Học bổng Thạc sĩ “Australian Development Scholarship” (ADS) của chính phủ Australia. Năm: 2011 (không nhận).
[3] Học bổng Thạc sĩ “New Zealand Development Scholarship” (NZDS) của chính phủ New Zealand. Năm: 2011 (không nhận).
[4] Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2015-2016. Năm: 2016.
[5] Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2016-2017. Năm: 2017.
[6] Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2018-2019. Năm: 2019.
[7] Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2019-2020 . Năm: 2020.
[8] Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2021-2022. Năm: 2020.
[9] Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2020-2021. Năm: 2021.
  
 Thông tin khác
  - Xây dựng Chuẩn Công nghệ Thông tin cho giáo viên ngoại ngữ thuộc chương trình Đề án Ngoại Ngữ 2020. (Năm 2013)
- Xây dựng Chương trình Bồi dưỡng Công nghệ thông tin trực tuyến cho giáo viên tiếng Anh thuộc chương trình Đề án Ngoại Ngữ 2020. (Năm 2014)
- Xây dựng Chương trình Bồi dưỡng năng lực ứng dụng Công nghệ Thông tin dành cho giáo viên tiếng Anh cốt cán thuộc chương trình Đề án Ngoại Ngữ 2020. (Năm 2014)

viagra coupon 2016 softballspa.com discount coupons for viagra
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn