Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 110,027,284
Xu Hướng Áp Dụng Mô Hình Blended Learning Trong Đào Tạo
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Ngô Lê Quân
Nơi đăng:
Cơ quan nghiên cứu, lý luận, diễn đàn giáo dục của Hiệp hội các trường Đại học, cao Đẳng Việt Nam;
S
ố:
96;
Từ->đến trang
: 21-26;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết đưa ra góc nhìn cũng như quan điểm của tác giả về một trong những mô hình của đào tạo là học tập kết hợp (Blended Learning) trước ngưỡng cửa của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Blended Learning là sự tổng hòa hiệu quả giữa hai hình thức học tách biệt là học tập truyển thống (class room) và học tập trực tuyến (E-Learning) nhằm mang lại những hiệu quả tối ưu cho cả người dạy và người học. Sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0 mà cụ thể là sự phát triển, lan tỏa mạnh mẽ của công nghệ thông tin (Internet of things) sẽ đặt ra cho nền giáo dục Việt Nam đặc biệt là giáo dục đại học thách thức phải áp dụng các mô hình đào tạo trực tuyến sao cho phù hợp để tịnh tiến và tiệm cận với nền giáo dục hiện đại trên thế giới.
Từ khóa:
Blended Learning; Lợi ích của Blended Learning; Giáo dục đại học; Cách mạng công nghiệp 4.0
ABSTRACT
The article gives a perspective as well as the author's viewpoint on one of the models of training that is Blended Learning at the threshold of the Industrial Revolution 4.0. Blended Learning is the synergistic combination between two distinct learning styles, classroom and e-learning, to provide optimal learning outcomes for both instructors and learners. The explosion of the Industrial Revolution 4.0, namely the rapid development of the Internet of Things, will pose a threat to the education of Vietnam, especially those of higher education. The use of online training models is appropriate for translating and approaching modern education in the world.
Keywords:
Blended Learning
;
Benefits of Blended Learning; University Education; Industrial Revolution 4.0.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn