Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,148,265

 Nghiên Cứu Ứng Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Đổi Mới Phương Pháp Dạy Và Học
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Ngô Lê Quân
Nơi đăng: Tạp chí Journal ofEducation and Society (ISSN: 1859 – 3917)Cơ quan nghiên cứu, lý luận, diễn đàn giáo dục của Hiệp hội các trường Đại học, cao Đẳng Việt Nam; Số: 111;Từ->đến trang: 25-30;Năm: 2020
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Đổi mới phương pháp dạy và học các môn học là yêu cầu cấp thiết ở các cấp độ đào tạo tại Việt Nam hiện nay. Bài viết đề cập đến công tác đổi mới phương pháp giảng dạy và học thông qua sử dụng sơ đồ tư duy Mind map của Tony Buzan – Cha đẻ của sơ đồ tư duy. Tác giả phân tích những ưu điểm, những nguyên tắc sử dụng sơ đồ tư duy. Trong phần cuối, bài viết đề xuất các bước xây dựng sơ đồ tư duy trong quá trình giảng dạy và học.Từ khóa: Đổi mới phương pháp; Dạy và học; Sơ đồ tư duy
ABSTRACT
Innovation methods of teaching and learning in the subjects of training levels is urgent demand in the levels of training in Vietnam today. This article refers to the work of innovation teaching and learning through the use of Mind map of Tony Buzan - the father of mind mapping. This article analyzes advantages and rules of mind mapping in teaching and learning activities. In the end, the article proposed the build step mind mapping in teaching and learning activitiesKey: Methodology innovation; Teaching and learning; Mind Mapping
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn