Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,098,771

 Truyền thông học hiệu tại VKU: Từ thực tiễn, kinh nghiệm đến giải pháp
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Ngọc Hòa; Võ Hùng Cường
Nơi đăng: Hội thảo Một số kinh nghiệm truyền thông của trường đại học trong bối cảnh hiện nay; Số: 978-604-84-7342-6;Từ->đến trang: 63-67;Năm: 2023
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết đánh giá hoạt động thực tiễn và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông học hiệu nhằm thu hút sinh viên tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng. Thông qua đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tạo sự thu hút sinh viên trong tuyển sinh của VKU bằng các công cụ truyền thông học hiệu, cụ thể như: Digital Marketing, PR trực tuyến, …hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh học hiệu của nhà trường, tạo sức mạnh và uy tín, chất lượng trong giáo dục, đào tạo.
ABSTRACT
The article evaluates practical activities and shares experiences in academic communication work to attract students at Vietnam - Korea University of Information and Communication Technology (VKU), the University of Da Nang. Thereby, the author proposes some solutions to attract students in VKU's enrollment by academic communication tools, such as: Digital Marketing, online PR,... towards the goal of improving the University’s academic image, create strength and prestige, quality in education and training.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn