Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,107,996

 Ảnh hưởng của hoạt động truyền thông kỹ thuật số đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dục: Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Chủ nhiệm:  Lê Thị Hải Vân; Thành viên:  Lê Phước Cửu Long; Nguyễn Ngọc Hòa
Số: ĐHVH-2022-06 ; Năm hoàn thành: 2023; Đề tài cấp cơ sở; Lĩnh vực: Giáo dục
Tìm hiểu và hệ thống hóa lý thuyết về hoạt động truyền thông kỹ thuật số và hình ảnh, niềm tin thương hiệu. Nghiên cứu ảnh hưởng của các truyền thông kỹ thuật số đến hình ảnh và niềm tin của thương hiệu giáo dục. Đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao uy tín thương hiệu và lợi thế cạnh tranh thông qua các hoạt động truyền thông kỹ thuật số.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn