Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,003,476

 Nghiên cứu xây dựng hệ thống bài giảng thí nghiệm Vật lý đại cương B theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của sinh viên
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Nhật Quang*
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
marriage affairs blog.ivanovtech.com i want an affair
walgreens prints coupons open free printable coupons
; Số: Số 02(87).2015;Từ->đến trang: 24;Năm: 2015
Lĩnh vực: Khác; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Việc giảng dạy các học phần thí nghiệm Vật lý đại cương cho SVthuộc các trường thành viên của (ĐH) Đại Học Đà Nẵng tuân theo một quy trình khoa học và chặt chẽ. Việc chuẩn bị trước bài thí nghiệm bằng cách phát trước tài liệu bản in để SV tự nghiên cứu trước còn gặp một số hạn chế.. SV không có điều kiện tìm hiểu trước các dụng cụ thí nghiệm nên khó hình dung, không quen với các chi tiết kĩ thuật của thiết bị, gây lúng túng và làm sai thao tác dẫn đến rất dễ hư hỏng thiết bị thí nghiệm. Cán bộ thí nghiệm, mất nhiều thời gian để hướng dẫn các thao tác thí nghiệm cho nhóm SVthực hành. Xây dựng bài giảng thí nghiệm tích hợp lên hệ thống học tập LMS (Learning Management System) theo chuẩn Scrom của nhà trường sẽ hoàn toàn giải quyết các hạn chế đã nêu và phát huy tính tích cực học tập của sinh viên.
marriage affairs open i want an affair
ABSTRACT
The teaching of experiment Modules of General Physics course for students of The University of Da Nang has been following a logical and coherent process. However,in this process students cannot approach the experimental apparatus and procedures until the experiment lesson begins. Instead,the students can only proceed the pre-reading of materials, which is time consuming and insufficient. As a result, the students will have a bad performance in conducting the experiment as well as require more instructions from the teacher. In order to overcome this limitation and thus improve the performance of the teaching activity in experiment modules of this course, the paper presents a learning system LMS (Learning Management System) based on the Scrom criteria
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn