Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,003,476
Nghiên cứu xây dựng hệ thống bài giảng thí nghiệm Vật lý đại cương B theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của sinh viên
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Nhật Quang*
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
marriage affairs
blog.ivanovtech.com
i want an affair
walgreens prints coupons
open
free printable coupons
;
S
ố:
Số 02(87).2015;
Từ->đến trang
: 24;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Khác;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Việc giảng dạy các học phần thí nghiệm Vật lý đại cương cho SVthuộc các trường thành viên của (ĐH) Đại Học Đà Nẵng tuân theo một quy trình khoa học và chặt chẽ. Việc chuẩn bị trước bài thí nghiệm bằng cách phát trước tài liệu bản in để SV tự nghiên cứu trước còn gặp một số hạn chế.. SV không có điều kiện tìm hiểu trước các dụng cụ thí nghiệm nên khó hình dung, không quen với các chi tiết kĩ thuật của thiết bị, gây lúng túng và làm sai thao tác dẫn đến rất dễ hư hỏng thiết bị thí nghiệm. Cán bộ thí nghiệm, mất nhiều thời gian để hướng dẫn các thao tác thí nghiệm cho nhóm SVthực hành. Xây dựng bài giảng thí nghiệm tích hợp lên hệ thống học tập LMS (Learning Management System) theo chuẩn Scrom của nhà trường sẽ hoàn toàn giải quyết các hạn chế đã nêu và phát huy tính tích cực học tập của sinh viên.
marriage affairs
open
i want an affair
ABSTRACT
The teaching of experiment Modules of General Physics course for students of The University of Da Nang has been following a logical and coherent process. However,in this process students cannot approach the experimental apparatus and procedures until the experiment lesson begins. Instead,the students can only proceed the pre-reading of materials, which is time consuming and insufficient. As a result, the students will have a bad performance in conducting the experiment as well as require more instructions from the teacher. In order to overcome this limitation and thus improve the performance of the teaching activity in experiment modules of this course, the paper presents a learning system LMS (Learning Management System) based on the Scrom criteria
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn