Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,835,759
Hướng dẫn sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Phan Lâm Quyên*
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
abortion stories gone wrong
how to abort at home
teenage abortion facts
;
S
ố:
Số 02(87).2015;
Từ->đến trang
: 30;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Khác;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Phương pháp Bàn tay nặn bột là một phương pháp dạy học tích cực dựa trên các hoạt động mang tính chất nghiên cứu, áp dụng cho việc giảng dạy các môn Khoa học tự nhiên nói chung và môn Khoa học ở trường tiểu học nói riêng. Vì vậy, việc hướng dẫn sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học có ý nghĩa quan trọng. Trong bài viết này, tác giả đã đề cập đến các vấn đề sau: Khái quát về phương pháp Bàn tay nặn bột; một số vấn đề về sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học ở các trường tiểu học; một số vấn đề về hướng dẫn sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, từ đó đề xuất mục tiêu, nguyên tắc, nội dung và một số biện pháp hướng dẫn sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Sư Phạm, Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
Hands – on method is a positive teaching method based on research activities applied to the teaching of natural sciences in general and Science in primary schools in particular. So instructions to use hands-on method in teaching Science to students in Primary Education have important implications. In this article, the author mentions the following issues: Overview of hands- on method, some problems with using hands- on method in teaching science subjects in primary schools and some problems with the use hands-on method to students of Primary Education.The author also proposes objectives, principles, content and the measures of instructions to use the method in teaching Science subjects for students of Primary Education, University of Pedagogy, University of Da Nang.
unfaithful spouse
infidelity
i dreamed my husband cheated on me
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn