Nguyễn Thị Diệu Hà
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,413,293

 
Mục này được 12949 lượt người xem
Họ và tên:  Nguyễn Thị Diệu Hà
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  21/09/1985
Nơi sinh: Đà Nẵng
Quê quán Tùng Châu, Đức Thọ, Hà Tĩnh
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Giáo dục mầm non; Tại: Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Mầm non; Trường Đại học Sư phạm
Chức vụ: Trưởng Bộ môn
Học vị: Thạc sĩ; năm: 2011; Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục mầm non); Tại: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Dạy CN: Giáo dục mầm non
Lĩnh vực NC: Giáo dục mầm non
Ngoại ngữ: Anh
Địa chỉ liên hệ: Khoa Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm,
Điện thoại: ; Mobile: 
Email: ntdha@ued.udn.vn
 Quá trình giảng dạy và công tác
 Từ 2011- 2014: Giảng dạy tại khoa GD Tiểu học - Mầm non, trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN .
Từ 2014-nay:Giảng dạy tại khoa GD Mầm non, trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN .
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp Bộ: Rèn luyện kỹ năng tiền đọc cho trẻ 5-6 tuổi qua trò chơi học tập trực tuyến. Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Triều Tiên. Thành viên: Nguyễn Thị Diệu Hà. Mã số: B2016-DNA-06-TT. Năm: 2018. (Apr 24 2024 10:34AM)
[2] Đề tài cấp cơ sở: Một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề. Chủ nhiệm: ThS. Nguyễn Thị Diệu Hà. Mã số: T2012-03-30. Năm: 2012. (Jan 14 2015 3:24PM)
  
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Sử dụng múa rối trong giáo dục mầm non- Một nghiên cứu lí luận. Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Hà. Tạp chí Giáo dục. Số: 24 (số đặc biệt 5). Trang: 28-34. Năm 2024. (Jun 20 2024 8:44PM)
[2]Bài báo: Một số biện pháp sử dụng múa rối nhằm giáo dục cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Hà. Tạp chí Giáo dục và xã hội. Số: 159. Trang: 83-87. Năm 2024. (Jun 20 2024 8:46PM)
[3]Bài báo: Sử dụng múa rối trong giáo dục cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi: Một nghiên cứu lí luận. Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Hà. Tạp chí Giáo dục và xã hội. Số: 157. Trang: 69-73. Năm 2024. (Jun 20 2024 8:48PM)
[4]Bài báo: Vai trò, đặc điểm và ý nghiã của kỹ năng quan sát đối với trẻ 5-6 tuổi. Tác giả: Nguyễn Thị Triều Tiên, Nguyễn Thị Diệu Hà. Tạp chí Khoa học và Giáo dục- Trường ĐHSP- ĐHĐN. Số: 32(01).2019. Trang: 95. Năm 2019. (Apr 24 2024 10:36AM)
[5]Bài báo: Vận dụng phương pháp Glenn Doman vào dạy đọc sớm cho trẻ 24-36 tháng ở trường mầm non. Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Hà. Tạp chí Khoa học và Giáo dục- Trường ĐHSP- ĐHĐN. Số: 23(02).2017. Trang: 108. Năm 2017. (Apr 24 2024 10:32AM)
  
 Các học phần và môn giảng dạy
SttTên mônNăm bắt đầuĐối tượngNơi dạy
[1]Phát triển Chương trình giáo dục mầm non
Ngành: Khoa học giáo dục
 2015 Sinh viên ngành Giáo dục Mầm non  trường Đại học Sư phạm- Đại học Đà Nẵng
[2]Tổ chức môi trường hoạt động ở trường MN
Ngành: Khoa học giáo dục
 2015 sinh viên ngành GDMN  trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN
[3]Sử dụng nghệ thuật múa rối trong trường mầm non
Ngành: Khoa học giáo dục
 2015 sinh viên ngành GDMN  trường Đại học Sư phạm- ĐHĐN
[4]Phương pháp tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với TPVH
Ngành: Khoa học giáo dục
 2013 Sinh viên ngành Giáo dục mầm non  trường Đại học Sư phạm- ĐHĐN
[5]Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non
Ngành: Khoa học giáo dục
 2012 Sinh viên ngành Giáo dục mầm non  Trường Đại học Sư Phạm- ĐHĐN
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn