Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,033,977

 CÁC ĐẶC ĐIỂM CÚ PHÁP CỦA CÁC QUẢNG CÁO VỀ HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ TRONG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Diệu Hảo
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐHĐN; Số: 4(101).2016;Từ->đến trang: 63;Năm: 2016
Lĩnh vực: Ngôn ngữ; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Với chức năng và những đặc tính quan trọng, những đặc điểm về ngữ pháp đóng vai trò thiết yếu trong việc hình thành nên cấu trúc câu, đoạn, mệnh đề, … Nhờ vào những đặc điểm ngữ pháp, các nhà quảng cáo có thể viết những bài quảng cáo rõ ràng, đầy đủ thông tin và dễ hiểu. Nhằm mục địch làm rõ sự quan trọng và tầm ảnh hưởng của các đặc điểm ngữ pháp trong quảng cáo hoạt động giải trí, ba đặc tính cơ bản của ngữ pháp như câu bị động, câu điều kiện và câu mệnh lệnh được phân tích rõ trong bài báo. Các phát hiện của nghiên cứu này không chỉ giúp cho những người học tiếng Anh hiểu rõ những bài quảng cáo được hình thành như thế nào mà còn lý giải cho vai trò ấn tượng của quảng cáo hoạt động giải trí trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng.
ABSTRACT
With important functions and characteristics, syntactic features play crucial roles in the formation of sentences, phrases, and clauses, etc. Thanks to syntactic features, advertisers can make advertisements clear, informative, appealing, and easy to understand. In an attempt to show the importance of syntactic features in recreation activity advertisements and their effects on customers, I thoroughly conduct an analysis of three main features including the passive voice, conditional sentences and imperative sentences. These findings not only help English learners clearly understand how advertisements are created, but they also offer explanation for the impressiveness of recreation activity advertisements which always attract the attention of customers.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn