Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,040,372
NGÀNH BÁN LẺ VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
ThS. Ngô Thị Hiền Trang, ThS. Huỳnh Bá Thúy Diệu
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế "Thương mại và phân phối";
S
ố:
Lần 1;
Từ->đến trang
: 1048 - 1054;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, đặc biệt với việc Việt Nam tham gia Hiệp định Đối tácXuyên Thái Bình Dương (TPP) và các Hiệp định thương mại tự do (FTA), đem lại những cơ hội mới nhưng đi kèm là những rủi ro, thách thức đối với nền kinh tế và các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp ngành bán lẻ Việt Nam. Mục đích chính của bài viết này là phân tích những cơ hội và rủi ro đối với các doanh nghiệp ngành bán lẻ Việt Nam gặp phải. Bài viết sử dụng phương pháp định tính thông qua việc phân tích và tổng hợp các tài liệu liên quan đến ngành bán lẻ, lấy ý kiến của các chuyên gia, các doanh nghiệp bán lẻ khu vực thành phố Đà Nẵng. Từ đó, tác giả đã đề xuất một số chính sách thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ Việt Nam.
ABSTRACT
In the context of extensive integration, particularly with the joining the Trans-PacificPartnership (TPP) and the Free Trade Agreements (FTAs) of Vietnam, a lot of new opportunities as well as risks, challenges have been brought to the economy and enterprises, especially the retailbusinesses in Vietnam. The main purpose of this article is to analyze the opportunities and risks forVietnam retail businesses. This study used qualitative methods through the analysis and synthesis of documents related to the retail industry, consultation of experts and the retail businesses in Danang city. Since then, the authors have proposed a number of policies to promote the sustainabledevelopment of the retail industry in Vietnam.
[
ngành bán lẻ việt nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn