Nguyễn Thị Kim Ánh
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,828,181

 
Mục này được 1460 lượt người xem
Họ và tên:  Nguyễn Thị Kim Ánh
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  04/05/1982
Nơi sinh: Thành phố Đà Nẵng
Quê quán Hòa Châu, Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Quản trị Marketing; Tại: Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Đơn vị công tác: Khoa Kinh tế số & thương mại điện tử; Trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hàn
Học vị: Thạc sĩ; năm: 2012; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Tại: Đại học Đà Nẵng
Dạy CN: Quảng cáo và Quan hệ công chúng, Thương mại điện tử Marketing, Marketing du lịch
Lĩnh vực NC: 
Địa chỉ liên hệ: 484/16 Trần Cao Vân, Phường Xuân Hà, Quận Thanh khê, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: ; Mobile: 0905470830
Email: ntkanh@vku.udn.vn
 Quá trình giảng dạy và công tác
 Quá trình công tác:
- Từ 6/2007 - 6/2008: Chuyên viên BQL Dự án Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn
- 6/2008 - 4/2010: Giảng viên Khoa Thương mại điện tử - Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn.
- 4/2010 - 10/2013: Trưởng bộ môn Quảng cáo và Quan hệ cộng chúng, Bí thư LCĐ Khoa Thương mại điện tử, Phó bí thư đoàn trường, Ủy viên Ban kiểm tra công đoàn Trường; Ủy viên chi hội Hữu nghị Việt - Hàn, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn.
- 10/2013 - 6/2016: Trưởng bộ môn Quảng cáo và Quan hệ cộng chúng; Ủy viên Ban kiểm tra công đoàn Trường; Ủy viên chi hội Hữu nghị Việt - Hàn, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn.
- 7/2016 - 3/2020: Phó Trưởng Khoa TMĐT&TT; Trưởng bộ môn Quảng cáo và Quan hệ cộng chúng; Ủy viên Ban kiểm tra công đoàn Trường, Ủy viên chi hội Hữu nghị Việt - Hàn, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn.
- 4/2020 đến nay: Giảng viên Khoa Kinh tế số và Thương mại điện tử, Trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt Hàn.

Các Bài báo khoa học:
1. Bài báo “Tạo động lực cho người lao động đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, dựa vào Tháp nhu cầu của Maslow” - Hội đồng chức danh GS tính 0.5 điểm - Tạp chí Công thương Việt Nam, 2017.
2. Bài báo “Ứng dụng công nghệ Webgis trong quản lý cơ sở dữ liệu du lịch tại Đà Nẵng” Hội đồng chức danh GS tính 0.75 điểm - Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2019.

Các giáo trình xuất bản:
1. Đồng tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh, Trương Thị Viên, Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Thông tin và Truyền thông, 2019.
2. Đồng tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh, Lê Phước Cửu Long, Phạm Nguyễn Minh Nhựt, Ngô Hải Quỳnh, NXB Thông tin và Truyền thông, 2019.

Quá trình giảng dạy: Những học phần đã và đang giảng dạy và nghiên cứu:
- Lĩnh vực Quản trị: Quản trị học
- Lĩnh vực Marketing: Marketing căn bản, Truyền thông cổ động (IMC), Marketing điện tử (Digital Marketing)
- Lĩnh vực truyền thông - Giao tiếp: Lập kế hoạch truyền thông đại chúng, Quan hệ truyền thông (Media Relations), Quan hệ công chúng (PR), Lập kế hoạch Quảng cáo, Nghệ thuật giao tiếp, Tổ chức sự kiện.






© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn