Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,892,381

 Năng lực tuyền thông trên internet của một số công ty dụ lịch trên địa bàn Tỉnh Quảng Ngãi
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Khánh Hà
Nơi đăng: Hội thảo khoa học quốc gia “Phát triển ngành dịch vụ trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; Số: ISBN: 978-604-79-3252-8;Từ->đến trang: 308-318;Năm: 2022
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Du lịch là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống kinh tế xã hội và đã trở nên phổ biến ởnhiều quốc gia, là một thói quen trong nếp sống sinh hoạt trong xã hội hiện đại. Du lịch có sự ảnhhưởng rất rõ nét tới sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Hiệu quả hoạt động du lịch của mộtđịa phương được thể hiện thông qua hiệu quả hoạt động của các công ty du lịch trên địa bàn. Ởbài viết này, tác giả đưa ra các đánh giá về hoạt động truyền thông trên internet của các công tydu lịch ở Tỉnh Quảng Ngãi, thông qua đó phần nào có thể đánh giá được hiệu quả hoạt động củadu lịch Tỉnh.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn