Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,417,424

 Năng lực truyền thông trên internet của các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Khánh Hà
Nơi đăng: Hội thảo quốc tế du lịch "Đổi mới và phát triển du lịch sau đại dịch Covid-19"; Số: ISBN;Từ->đến trang: 724-738;Năm: 2022
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
Du lịch là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống kinh tế xã hội và đã trở nên phổ biến ởnhiều quốc gia, là một thói quen trong nếp sống sinh hoạt trong xã hội hiện đại. Du lịch có sự ảnh hưởng rất rõ nét tới sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Hiệu quả hoạt động du lịch của một địa phương được thể hiện thông qua hiệu quả hoạt động của các công ty du lịch trên địa bàn. Ở bài viết này, tác giả đưa ra các đánh giá về hoạt động truyền thông trên internet của các công ty du lịch ở Tỉnh Khánh Hòa, thông qua đó phần nào có thể đánh giá được hiệu quả hoạt động của du lịch Tỉnh.
ABSTRACT
Tourism is an indispensable need in social and economic life and it has become popular inmany countries, it is a habit of daily life in modern society. Tourism has a very clear influence on the development of the country's economy. The efficiency of tourism activities of a locality is shown through the performance of tourism companies in the area. In this article, the author gives an assessment of the communication activities on the internet of tourism companies in Khanh Hoa Province, through which it is possible to partly evaluate the performance of tourism in Khanh Hoa Province.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn