Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,417,086
THÚC ĐẨY HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ HIỆP HỘI DỆT MAY VIỆT NAM THÔNG QUA VIỆC NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA NHẰM TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM WEBSITE
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Khánh Hà
Nơi đăng:
Hội thảo khoa học quốc tế "Việt Nam trong mối quan hệ đối tác với các quốc gia lớn: Cơ hội và thách thức";
S
ố:
ISBN: 978-604-301-116-6;
Từ->đến trang
: 541-551;
Năm:
2023
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
Xây dựng từ khóa tìm kiếm là một trong những hoạt động quan trọng giúp thương hiệu hàng dệt may Việt Nam đến gần thị trường mục tiêu hơn, giúp nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, hội nhập kinh tế quốc tế nhanh và bền vững. Để xây dựng được bộ từ khóa tìm kiếm hiệu quả đòi hỏi sự trợ giúp của rất nhiều công cụ trực tuyến và phải trải qua nhiều bước. Mặc dù website Hiệp hội dệt may Việt Nam đã có được bộ từ khóa cho riêng mình tuy nhiên định kỳ cũng cần phải đánh giá lại và đề xuất thêm các từ khóa mới để bắt kịp với nhu cầu thị trường. Bài viết này sẽ phân tích các bước nghiên cứu từ khóa nhằm xây dựng được bộ từ khóa tìm kiếm hiệu quả cho website Hiệp hội dệt may Việt Nam.
ABSTRACT
Constructing search keywords is one of the crucial activities that help Vietnamese textile and garment brands closer to their target markets, enhancing competitiveness in the market and enabling rapid and sustainable integration into the global economy. Building an effective set of search keywords requires the assistance of various online tools and involves multiple steps. While the Vietnam Textile and Apparel Association website already possesses its own set of keywords, periodic evaluation and the proposal of new keywords are necessary to keep pace with market demands. This article will analyze the steps involved in keyword research aimed at constructing an effective set of search keywords for the Vietnam Textile and Apparel Association website.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn