Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,891,877

 Đánh giá thực trạng hoạt động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của website Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Khánh Hà
Nơi đăng: International Journal of Engineering and Science (IJES); Số: ISSN (e): 2278-4721 ISSN (p):2319-6483;Từ->đến trang: 111-121;Năm: 2024
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website là một trong những hoạt động quan trọng giúp du lịch Việt Nam đến gần với thị trường mục tiêu hơn, giúp nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, hội nhập kinh tế quốc tế nhanh và bền vững. Để có căn cứ đưa ra khuyến nghị hoàn thiện hoạt động này, tác giả đã sử dụng phối hợp nhiều công cụ trực tuyến như SEMrush, SeoQuake, SEOptimer nhằm đánh giá thực trạng hoạt động tối ưu trên trang (URL, title, heading, meta description, image, internal links và external link) và ngoài trang (link building, social media marketing) của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Đồng thời trong bài báo này, tác giả cũng đã phân tích giao diện web và từ khóa tìm kiếm và đã cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về hoạt động SEO website của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Bài báo này đã cho người đọc thấy được những mặt hạn chế trong hoạt động SEO website của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam như chưa tối ưu heading, thẻ meta description, image, chưa đa đạng hóa các trang mạng xã hội để đáp ứng nhu cầu người dùng.
ABSTRACT
Optimizing the search engine for a website is one of the crucial activities to bring Vietnam's tourism closer to its target market, enhancing competitiveness in the market, and fostering rapid and sustainable integration into the international economy. To provide a basis for recommending improvements to this activity, the author utilized a combination of various online tools such as SEMrush, SeoQuake, and SEOptimer to assess the current status of optimization activities on both on-page elements (URL, title, heading, meta description, image, internal links, and external links) and off-page elements (link building, social media marketing) of the Vietnam National Authority of Tourism website. Additionally, in this article, the author analyzed the website interface, search keywords, and the author provided a more comprehensive insight into the SEO activities of the Vietnam National Authority of Tourism website. This article has highlighted the limitations in the SEO activities of the Vietnam National Authority of Tourism website such as headings, meta descriptions tag, images have not been optimized, and social media sites have not been diversified to meet user needs.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn