Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,687,146

 The mediating effect of perceived riks on the relationship between cue-based trust and customers’ reluctance in online payment in Vietnam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Khánh My
Nơi đăng: Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia Công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực; Số: 7;Từ->đến trang: 77-83;Năm: 2018
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn