Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 110,027,208
Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa eWOM và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử - Bối cảnh hậu Covid 19 tại Việt Nam.
Chủ nhiệm:
Nguyễn Thị Kiều Trang
; Thành viên:
Vũ Thị Quỳnh Anh
Số:
ĐHVH-O9 ;
Năm hoàn thành:
2023; Đề tài cấp cơ sở;
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn
Yếu tố trực quan của các phản hồi - 1 hình thức của eWOM - bao gồm đánh giá xếp hạng và hình ảnh minh chứng về sản phẩm, được xem xét khả năng điều tiết mối quan hệ nghịch biến giữa Rủi ro nhận thức và ý định mua sản phẩm điện tử gia dụng trên sàn thương mai điện tử. Kết quả khi sử dụng macro PROCESS của SPSS phân tích số liệu từ 187 người dùng cho thấy, cả 2 yếu tố trực quan đều có khả năng điều tiết, trong đó Đánh giá xếp hạng ảnh hưởng rõ nét hơn. Kết quả nghiên cứu là tài liệu để những cửa hàng trên các nền tảng TMĐT tham khảo nhằm phát huy vai trò của các biến trực quan, bớt lo lắng về các yếu tố rủi ro làm cản trở ý định mua hàng.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn