Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,434,171

 Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa eWOM và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử - Bối cảnh hậu Covid 19 tại Việt Nam.
Chủ nhiệm:  Nguyễn Thị Kiều Trang; Thành viên:  Vũ Thị Quỳnh Anh
Số: ĐHVH-O9 ; Năm hoàn thành: 2023; Đề tài cấp cơ sở; Lĩnh vực: Xã hội nhân văn
Yếu tố trực quan của các phản hồi - 1 hình thức của eWOM - bao gồm đánh giá xếp hạng và hình ảnh minh chứng về sản phẩm, được xem xét khả năng điều tiết mối quan hệ nghịch biến giữa Rủi ro nhận thức và ý định mua sản phẩm điện tử gia dụng trên sàn thương mai điện tử. Kết quả khi sử dụng macro PROCESS của SPSS phân tích số liệu từ 187 người dùng cho thấy, cả 2 yếu tố trực quan đều có khả năng điều tiết, trong đó Đánh giá xếp hạng ảnh hưởng rõ nét hơn. Kết quả nghiên cứu là tài liệu để những cửa hàng trên các nền tảng TMĐT tham khảo nhằm phát huy vai trò của các biến trực quan, bớt lo lắng về các yếu tố rủi ro làm cản trở ý định mua hàng. 
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn