Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,055,292
Quy trình quản lý nề nếp giảng dạy tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Kim Yến
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Quân sự;
S
ố:
14, 7-2018;
Từ->đến trang
: 101 đến 110;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Chất lượng giáo dục đại học phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó việc thực hiện kỷ cương nề nếp giảng dạy là một trong những nhân tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHNN –ĐHĐN), kỷ cương, nề nếp của nhà trường nói chung và nề nếp giảng dạy nói riêng luôn được coi trọng. Trong nhiều năm qua, nhiều biện pháp đã được xây dựng nhằm đảm bảo kỷ cương của nhà trường cũng như nề nếp trong giảng dạy của giảng viên (GV). Song trong bối cảnh liên tục nâng cao chất lượng đào tạo, tạo nên uy tín và học hiệu của nhà trường, chúng tôi đề xuất xây dựng
“Quy trình quản lý nề nếp giảng dạy tại Trường
ĐHNN –ĐHĐN”
nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại trường.
ABSTRACT
The educational quality in higher education is being influenced by many factors. Among those, the compliance with teaching disciplines of the university is very important contributing to the quality and effectiveness of training. In recent years, the university regulations and disciplines, particularly teaching disciplines, have been emphasizing at University of Foreign Language Studies-The University of Danang (UFLS-UD). Furthermore, different measures have been applied to maintain regulations of the university and teaching disciplines of lecturers. To further enhance training quality and academic prestige of UFLS-UD in the context of continuous improvement in higher education, this paper suggests “The procedure for managing teaching disciplines at University of Foreign Language Studies -University of Danang” which focuses on the improvement of learning and teaching quality at UFLS-UD.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn