Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,462,197

  Tác động của sự hài lòng về thông tin và sự hấp dẫn của các buổi phát trực tiếp (Livestream) mua sắm trên Facebook tới ý định và hành vi mua của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Lộc
Nơi đăng: Hội thảo KH QG Công nghệ thông tin và ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 10; Số: 1;Từ->đến trang: 350-361;Năm: 2021
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn