Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,966,608

 Chiến lược Marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng
cvs weekly sale cvs print prescription savings cards
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn thị Thống Nhất
marriage affairs all wife cheat i want an affair
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng; Số: 5(40);Từ->đến trang: 215-224;Năm: 2010
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Đà Nẵng với vị trí địa lý thuận lợi là một lợi thế cho thành phố trong việc thu hút khách du lịch, đồng thời mở rộng giao lưu kinh tế đến các vùng trong nước và nước ngoài, là tiền đề quan trọng góp phần phát triển ngành du lịch cũng như các ngành kinh tế khác. Đà Nẵng là một trong ba vùng du lịch trọng điểm của cả nước, là nơi có tiềm năng du lịch phong phú như bãi biển đẹp, có Ngũ Hành Sơn, bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chămpa, thành Điện Hải, nghĩa trũng Khuê Trung, khu di tích K20, nghĩa địa Iphanho, bia chùa Long Thủ, đình Hải Châu, khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ, bán đảo Sơn Trà… Với ưu thế to lớn đó, Đà Nẵng cần chú trọng đến các thế mạnh của mình để xây dựng chiến lược Marketing địa phương nhằm thu hút các khách du lịch đến Đà Nẵng. Bài báo này nhằm mục đích xác định hiện trạng của Thành phố Đà Nẵng đồng thời đề xuất các chiến lược Marketing địa phương cũng như các giải pháp để thực hiện chiến lược này.
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons
ABSTRACT
With a favorable geographical position, Danang City has the advantage of attracting tourists and expanding its economic links with other regions in the country and abroad. It is also an important prerequisite that contributes to the development of tourism as well as other economic sectors. The city is regarded as one of the three key tourist areas of the country, where there are rich potential tourist points such as beautiful beaches, the Marble Mountains, Museum of Champa Sculpture, Dien hai Citadel, Khuetrung Cemetery, Historical Relics of K20, Iphanho Cemetery, Long Thu Pagoda Stele, Haichau Communal House, Bana and Suoimo Resorts, Sontra Peninsula. With such great advantages, Danang City should rely on its strengths to develop local marketing strategies in view of attracting tourists to the city. This paper aims at determining the status of Da Nang and then suggesting local marketing strategies as well as feasible solutions for implementing such strategies
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn