Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,017,105
Thực trạng sử dụng thiết bị dạy học âm nhạc các trường tiểu học thành phố Huế.
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Yến
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị giáo dục;
S
ố:
80;
Từ->đến trang
: 13 - 16;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Âm nhạc là loại hình nghệ thuật mang tính ước lệ cao. Tính ước lệ của âm nhạc được thể hiện bằng một hệ thống chặt chẽ những luật lệ, những quy tắc nghiêm ngặt trong trong việc tổ chức ngôn ngữ âm nhạc mang tính trừu tượng, qua đó tạo được hình tượng bằng âm thanh gợi cảm xúc, tác động vào giác quan. Chính vì vậy, để tổ chức các hoạt động dạy học hát mang hiệu quả cao cho các em học sinh, giáo viên ngoài việc chuẩn bị nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học còn cần có sự hỗ trợ và sử dụng các trang thiết một cách tích cực, đúng đắn. Bởi vì, nếu biết sử dụng các thiết bị dạy học âm nhạc như: Đàn, nhạc cụ gõ, tranh ảnh, máy chiếu, máy vi tính, loa, băng đĩa… một cách hiệu quả và tích cực thì đó sẽ là điều kiện giúp trẻ dễ dàng tiếp cận với môn âm nhạc. Không chỉ vậy, đó còn là cơ sở giúp trẻ phát triển tư duy âm nhạc, phát triển khả năng nghe nhạc và dần hình thành óc thẩm mỹ về âm nhạc của mình. Tuy nhiên, thực tế việc trang cấp và sử dụng trang thiết bị dạy học âm nhạc hiện nay trên địa bàn thành phố Huế còn rất nhiều bất cập.
ABSTRACT
Teaching equipment plays an important role in teachinh music to students. if you know how to use a variety of reasonable and it would be the conditions to promote and create interest in academic subjects for students, helping more students improve their musical aesthetic and gradually perfect the human his way through music school. However, conditions for facilities, equipment and teaching music in the area today are lacking in Hue city. The leaders are not really intersted in the equipment page of musicteaching. The use of teaching equipment music teachers have many limitations and shortcomings. So the leaders themselves, the school management, teacher need a professional look and sound more serious to the site and use of music and teaaching facilities in primary schools is now the in music teaching and learning moere and more efficient.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn