Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,830,804
Xác định chiều dài hợp lý của bản chuyển tiếp đầu cầu khi khảo sát phân bố lún theo phương dọc.
marriage affairs
open
i want an affair
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
ThS. Thân Vĩnh DựKS. Nguyễn Văn Bảo Nguyên
Nơi đăng:
Tạp chí giao thông vận tải
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
;
S
ố:
3/2013;
Từ->đến trang
: 27-29;
Năm:
2013
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Vấn đề thiết kế bản chuyển tiếp cho các đường đầu cầu hiện nay vẫn còn nhiều bất cập, đặc biệt là việc khảo sát phân bố lún theo phương dọc để đánh giá ảnh hưởng của hiện tượng chênh lệch lún đầu cầu đến chiều dài bản chuyển tiếp. Hơn nữa, tư duy thiết kế tách biệt bản chuyển tiếp ra khỏi công trình đường làm cho sự chuyển tiếp hài hòa về độ cứng (độ lún) không tốt, tạo nên nhiều điểm gãy cho đoạn đường đầu cầu. Bài báo phân tích tác động của chiều dài bản chuyển tiếp đến sự êm thuận xe chạy khi khảo sát phân bố lún theo phương dọc và đề xuất lựa chọn chiều dài hợp lý của bản nhằm đảm bảo sự chuyển tiếp êm thuận, an toàn khi xe chạy tốc độ cao vào đoạn đường này.
ABSTRACT
Currently, the design of bridge approach slabs in the road - bridge transition section is still inadequate, especially the survey of longitudinal settlement distribution to evaluate the effects of the differential settlement on the length of the approach slabs. Moreover, tendency of designing that separated from the approach slabs of the road, that lead to the inefficient of transition and many bumps in this section. This article analyses the effects of the approach's length on the smoothness when surveying the longitudinal settlement distribution, then proposes the appropriate length of approach slabs in order to create the harmonious and smooth transition, ensuring the safe traffic operation
marriage affairs
blog.ivanovtech.com
i want an affair
walgreens prints coupons
open
free printable coupons
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn