Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,836,451
Phân tích cơ chế ổn định khí động flutter đối với kết cấu nhịp cầu hệ treo và giải pháp cải tiến cánh vát gió dạng cong lõm
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Văn Mỹ. Phạm Duy Hòa, Lê Xuân Huỳnh
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học công nghệ Xây dựng - Journal of Science and Technology in Civil Engineering; ISSN 1859-2996
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
;
S
ố:
23/3-2015;
Từ->đến trang
: 3-10;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Khoa học công nghệ;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Mất ổn định khí động flutter là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế kết cấu nhịp cầu hệ treo chịu tác động của gió. Một trong những giải pháp ngăn chặn mất ổn định khí động là làm thoát gió tiết diện ngang cầu dạng hộp có gắn các chi tiết khí động khác nhau như cánh vát gió (fairing), tấm lệch dòng (spoiler), rãnh trộn dòng (slot), …; trong đó giải pháp cánh vát gió thường được áp dụng. Xuất phát từ ý tưởng tiết diện mũi gió (wind nose), một giải pháp cải tiến: cánh vát gió dạng cong lõm được phân tích nhằm đưa ra cơ chế nâng cao ổn định khí động và miền tham số hình học hiệu quả của tiết diện với giải pháp này
Mất ổn định khí động flutter là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế kết cấu nhịp cầu hệ treo chịu tác động của gió. Một trong những giải pháp ngăn chặn mất ổn định khí động là làm thoát gió tiết diện ngang cầu dạng hộp có gắn các chi tiết khí động khác nhau như cánh vát gió (fairing), tấm lệch dòng (spoiler), rãnh trộn dòng (slot), …; trong đó giải pháp cánh vát gió thường được áp dụng. Xuất phát từ ý tưởng tiết diện mũi gió (wind nose), một giải pháp cải tiến: cánh vát gió dạng cong lõm được phân tích nhằm đưa ra cơ chế nâng cao ổn định khí động và miền tham số hình học hiệu quả của tiết diện với giải pháp này.
ABSTRACT
Flutter instability is a great concern in design of cable-supported bridge under wind action. One design solution to prevent this phenomena is streamlining box girder cross-section installed by aerodynamic attachments such as fairing, spoiler, slot, …, in which fairing is commonly applied. Derived from wind nose, a modified solution: concave-bending fairing is analysed so that the increasing mechanism of aerodynamic stability and the effective range of aerodynamic attachement dimemsion in box girder cross-section are proposed.
abortion stories gone wrong
how to abort at home
teenage abortion facts
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn