Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,836,451

 Phân tích cơ chế ổn định khí động flutter đối với kết cấu nhịp cầu hệ treo và giải pháp cải tiến cánh vát gió dạng cong lõm
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Văn Mỹ. Phạm Duy Hòa, Lê Xuân Huỳnh
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học công nghệ Xây dựng - Journal of Science and Technology in Civil Engineering; ISSN 1859-2996
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
; Số: 23/3-2015;Từ->đến trang: 3-10;Năm: 2015
Lĩnh vực: Khoa học công nghệ; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Mất ổn định khí động flutter là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế kết cấu nhịp cầu hệ treo chịu tác động của gió. Một trong những giải pháp ngăn chặn mất ổn định khí động là làm thoát gió tiết diện ngang cầu dạng hộp có gắn các chi tiết khí động khác nhau như cánh vát gió (fairing), tấm lệch dòng (spoiler), rãnh trộn dòng (slot), …; trong đó giải pháp cánh vát gió thường được áp dụng. Xuất phát từ ý tưởng tiết diện mũi gió (wind nose), một giải pháp cải tiến: cánh vát gió dạng cong lõm được phân tích nhằm đưa ra cơ chế nâng cao ổn định khí động và miền tham số hình học hiệu quả của tiết diện với giải pháp nàyMất ổn định khí động flutter là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế kết cấu nhịp cầu hệ treo chịu tác động của gió. Một trong những giải pháp ngăn chặn mất ổn định khí động là làm thoát gió tiết diện ngang cầu dạng hộp có gắn các chi tiết khí động khác nhau như cánh vát gió (fairing), tấm lệch dòng (spoiler), rãnh trộn dòng (slot), …; trong đó giải pháp cánh vát gió thường được áp dụng. Xuất phát từ ý tưởng tiết diện mũi gió (wind nose), một giải pháp cải tiến: cánh vát gió dạng cong lõm được phân tích nhằm đưa ra cơ chế nâng cao ổn định khí động và miền tham số hình học hiệu quả của tiết diện với giải pháp này.
ABSTRACT
Flutter instability is a great concern in design of cable-supported bridge under wind action. One design solution to prevent this phenomena is streamlining box girder cross-section installed by aerodynamic attachments such as fairing, spoiler, slot, …, in which fairing is commonly applied. Derived from wind nose, a modified solution: concave-bending fairing is analysed so that the increasing mechanism of aerodynamic stability and the effective range of aerodynamic attachement dimemsion in box girder cross-section are proposed.
abortion stories gone wrong how to abort at home teenage abortion facts
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn