Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,873,683
Đánh giá năng lực chịu tải cầu T.Loan, thành phố Đà Nẵng và đề xuất giải pháp sửa chữa
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
ThS. Nguyễn Văn Mỹ*
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN;
S
ố:
Số 3(76).2014;
Từ->đến trang
: 46;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng, cầu T.Loan - thành phố Đà Nẵng đã có dấu hiệu suy giảm năng lực chịu tải. Các hư hỏng của kết cấu nhịp xuất hiện như nhiều vết nứt ngang và độ võng lớn của các dầm chủ bê tông cốt thép dự ứng lực. Do vậy, để tìm ra các nguyên nhân gây ra những hư hỏng này cần thiết phải đánh giá năng lực chịu tải hiện trạng của cầu T.Loan; việc đánh giá dựa trên cơ sở phân tích các số liệu đo đạc tại hiện trường và số liệu tính toán từ mô hình lý thuyết. Từ đó đề xuất giải pháp sửa chữa để khôi phục lại năng lực chịu tải ban đầu nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiên qua lại. Giải pháp được lựa chọn là xử lý các vết nứt bằng keo epoxy và áp dụng tấm dán polyme cốt sợi (FRP) cho các dầm chủ.
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
ABSTRACT
T.Loan Bridge - Danang City has shown declines of load capacity after a short time in use. The damage of bridge deck appeared such as across cracks and large deflection of prestressed reinforced concrete girders. Therefore, the assessment of the current load capacity for T.Loan Bridge is essential to find out the causes of the above damage, based on the analysis of the measured field-data and results from theoretical models. It has been proposed repair solutions to increasing load capacity and ensuring the safety of people and vehicles. The solution selected is to handle the cracks with epoxy glue and to apply fiber reinforced polymer FRP) for main girders.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn