Nguyễn Văn Thái
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,055,558

 
Mục này được 2641 lượt người xem
Họ và tên:  Nguyễn Văn Thái
Giới tính:  Nam
Năm sinh:  20/02/1988
Nơi sinh: Hà Tĩnh
Quê quán Hà Tĩnh
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Sư phạm Địa lý; Tại: Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Đơn vị công tác: Khoa Địa lý; Trường Đại học Sư phạm
Học vị: Tiến sĩ; năm: 2019; Chuyên ngành: Khoa học Giáo dục; Tại: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Dạy CN: Cử nhân Sư phạm Địa lý, Sư phạm Lịch sử và Địa lý, Thạc sĩ Lí luận và PPDH Bộ môn
Lĩnh vực NC: Khoa học giáo dục
Ngoại ngữ: Cử nhân Tiếng Anh
Địa chỉ liên hệ: Khoa Địa lý - Trường ĐHSP - ĐHĐN
Điện thoại: Đăng nhập để thấy thông tin; Mobile: Đăng nhập để thấy thông tin
Email: Đăng nhập để thấy thông tin
 Quá trình giảng dạy và công tác
 Từ 01/01/2014: công tác tại Khoa Địa lý - ĐHSP - ĐHĐN
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp ĐHĐN: Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập Địa lí 12 ở các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng theo định hướng phát triển năng lực. Chủ nhiệm: Nguyễn Văn Thái. Mã số: Đ2015-0373. Năm: 2016. (Feb 12 2019 7:58AM)
[2] Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu giải pháp phát triển du lịch biển huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Chủ nhiệm: Hồ Văn Biên. Mã số: T - 13 - XH - 21. Năm: 2014. (Dec 24 2014 10:11PM)
[3] Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu các giải pháp giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Chủ nhiệm: Mai Văn Chân. Thành viên: Nguyễn Ngọc Đàn, Trương Văn Phượng, Nguyễn Văn Thái. Mã số: T.13 - XH - 23. Năm: 2014. (Dec 24 2014 10:13PM)
[4] Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp xã Cẩm Hà, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Chủ nhiệm: Nguyễn Văn Thái. Thành viên: Mai Văn Chân, Nguyễn Ngọc Đàn. Mã số: T.12 - XH - 20. Năm: 2012. (Dec 24 2014 10:08PM)
  
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lí ở trường THPT: Thực trạng và một số khó khăn của giáo viên. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 283. Trang: 13-15. Năm 2023. (Mar 13 2024 3:14PM)
[2]Bài báo: Biện pháp khắc phục khó khăn của giáo viên trong xây dựng kế hoạch bài dạy Địa lí lớp 6 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Tác giả: Đoàn Thị Thông, Nguyễn Văn Thái. Tạp chí Giáo dục. Số: 22. Trang: 23-28. Năm 2022. (Mar 13 2024 3:19PM)
[3]Bài báo: Cách thức và biện pháp phát triển hoạt động mở đầu trong dạy học Địa lí THPT. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: Đặc biệt. Trang: 22-25. Năm 2022. (Mar 13 2024 3:21PM)
[4]Bài báo: Xây dựng bài tập đánh giá năng lực trong dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 240. Trang: 13-15. Năm 2021. (Mar 13 2024 3:23PM)
[5]Bài báo: NGHIÊN CỨU VỀ GIÁO DỤC ĐỊA LÍ TRONG CÁC KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. Số: 37(01. Trang: 66-72. Năm 2020. (Mar 13 2024 3:05PM)
[6]Bài báo: Đánh giá giờ dạy thực tập sư phạm của sinh viên trường đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴN. Số: 34(03). Trang: 66-72. Năm 2019. (Mar 13 2024 3:01PM)
[7]Bài báo: Thực trạng sử dụng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng trong dạy học địa lí 12 trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. KY Hội nghị Địa lý toàn quốc. Số: Lần thứ 10. Trang: 1598-1605. Năm 2018. (Feb 12 2019 8:25AM)
[8]Bài báo: Đánh giá thông qua nhiệm vụ nghiên cứu trong dạy học Đia lí 12 THPT. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. KY Hội nghị Địa lý toàn quốc. Số: Lần thứ 10. Trang: 1513-1521. Năm 2018. (Feb 12 2019 8:30AM)
[9]Bài báo: Quy trình và biện pháp đánh giá trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc. Số: Lần thứ VII. Trang: 576-582. Năm 2018. (Feb 12 2019 8:39AM)
[10]Bài báo: Xây dựng và sử dụng video clip trong dạy học địa lí ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Hồ Phong, Nguyễn Văn Thái. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 138. Trang: 25-27. Năm 2017. (Feb 12 2019 8:17AM)
[11]Bài báo: Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động đánh giá trong dạy học môn địa lí ở trường THPT. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 151. Trang: 39-41. Năm 2017. (Feb 12 2019 8:19AM)
[12]Bài báo: Nguồn gốc và một số lý thuyết định hướng đánh giá năng lực người học. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. Tạp chí giáo dục. Số: 377. Trang: 16-19. Năm 2016. (Feb 12 2019 8:06AM)
[13]Bài báo: Thực trạng đánh giá trong dạy học môn địa lí ở các trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực. Tác giả: Nguyễn Văn Thái. KY Hội nghị Địa lý toàn quốc. Số: Lần thứ 9. Trang: 613-622. Năm 2016. (Feb 12 2019 8:09AM)
[14]Bài báo: Xây dựng bài kiểm tra tự luận đánh giá kết quả học tập môn địa lí lớp 12 THPT theo định hướng năng lực. Tác giả: Nguyễn Văn Thái
walgreens pharmacy coupon link promo codes walgreens
. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: Số đặc biệt 7/1014. Trang: 55-57. Năm 2014. (Dec 24 2014 10:03PM)
[15]Bài báo: Tăng cường khả năng vận dụng kiến thức vào thực tế của học sinh bằng việc xây dựng câu hỏi mở trong đề thi môn Địa lí lớp 12 THPT. Tác giả: Nguyễn Văn Thái
cvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards
. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 107. Trang: 48-50. Năm 2014. (Dec 24 2014 10:05PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn