Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,410,917

 Khai thác và ứng dụng thế mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực truyền thông
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Phan Bảo An, Hồ Lê Quốc Vũ, Huỳnh Võ Duyên Anh, Lê Thị Kim Anh
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội thảo truyền thông trường đại học trước xu hướng phát triển của công nghệ trí tuệ nhân tạo; Số: 2024;Từ->đến trang: 56-60;Năm: 2024
Lĩnh vực: Kỹ thuật; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành nguồn lực mạnh mẽ cho ứng dụng truyền thông phát triển và là nhân tố thúc đẩy sự thay đổi phương thức truyền thông truyền thống trong những năm sắp đến. AI với các tính năng mới thay đổi hằng ngày thông qua việc học máy, từng bước bổ sung cho quá trình nắm bắt thông tin, tích hợp dữ liệu, phân tích, lắng nghe, xuất bản và đáp ứng, thích ứng với xu hướng của khách hàng truyền thông. Các công cụ được hỗ trợ bởi AI có thể mang đến cho hoạt động truyền thông những thay đổi mạnh mẽ, tối đa hóa hiệu suất trong sáng tạo nội dung và chuyển tải đến người dùng. Không những vậy, AI còn sáng tạo ra các phương thức mới làm thay đổi thói quen và phương thức truyền thông trong tương lai (điều chưa dự đoán được). Bài báo nghiên cứu và giới thiệu các công cụ hỗ trợ truyền thông, đưa ra các nhận định và xu hướng phát triển hoạt động truyền thông trong thời gian đến với ứng dụng mạnh mẽ công cụ AI.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn