Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,053,939
Khảo sát sự tác động của tải trọng ngang đến ứng suất cắt - trượt trong kết cấu áo đường mềm.
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phạm Kiên*
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
;
S
ố:
Số 01(86).2015;
Từ->đến trang
: 65;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Tiêu chuẩn thiết kế kết cấu áo đường mềm 22TCN 211-06 của Việt Nam chưa xét đến lực ngang của bánh xe tác động đên kết cấu mặt đường. Tuy nhiên trong thực tế, luôn có phát sinh ứng suất kéo uốn, ứng suất cắt trượt trong kết cấu áo đường mềm do sự tác động của thành phần lực ngang của xe chạy; Đặc biệt, đối với các trường hợp phát sinh tải trọng ngang lớn như: xe tăng tốc- giảm tốc, dừng xe đột ngột, đường cong bán kính bé, độ dốc dọc của đường lớn. Bài báo này thể hiện sự đánh giá về tác động của tải trọng ngang do xe chạy gây ra đối với kết cấu áo đường mềm và đề xuất mô hình tính toán có xét đến sự tác động đó dựa trên phương pháp tính toán của tiêu chuẩn 22 TCN 211-06.
ABSTRACT
The Vietnam standards of designing flexible pavement structures 22TCN 211-06 have not considered the effect of horizontal wheel loads on flexible pavement structures. However, in practice, due to the effect of horizontal wheel loads, there always appear a bending tensile stress and a shear stress in pavement structures. Particularly, the increase or decrease of the vehicle speed, sudden stops, small-radius curves and steep ramps often generate a big horizontal load. This paper presents an evaluation of the effect of horizontal loads on flexible pavement structures and proposes a calculation model taking into account the effects of horizontal load with reference to the standard 22TCN 211-06.
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn