Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 111,200,997

 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TỔ CHỨC GIÁO DỤC KỸ NĂNG VẬN ĐỘNG CHO TRẺ TỰ KỶ TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: ThS. Phan Ngọc Thiết Kế; ThS. Phạm Đức Hòa
Nơi đăng: Tạp chí khoa học Đào tạo và huấn luyện thể thao; Số: Số đặc biệt;Từ->đến trang: 101 -106;Năm: 2023
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trên cơ sở điều tra, tìm hiểu bài viết tập trung làm rõ thực trạng nhận thức của các giáo viên (GV) hiện đang giảng dạy cho trẻ tự kỷ (TTK) học tại các trường và trung tâm can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập về nhận thức thực trạng công tác tổ chức giáo dục kỹ năng vận động cho trẻ tự kỷ nhằm có cơ sở để tìm ra các giải pháp cũng như phương pháp tập luyên phù hợp nhằm phát triển KNVĐ cho TTK mức độ nhẹ - trung bình tại các cơ sở giảng dạy tại thành phố Đà Nẵng.
ABSTRACT
On the basis of the investigation, find out the article focusing on clarifying the cognitive status of teachers currently teaching autistic children studying at schools and centers for early intervention and harmony education. Importing awareness on the actual situation of organizing motor skills education for children with autism to have a basis to find solutions as well as appropriate training methods to develop motor skills for mild-moderate autism. average at teaching institutions in Da Nang city.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn