Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,713,259
Từ Đề án Ngoại Ngữ Quốc Gia 2020, tìm hiểu những yếu tố tác động tích cực đến chất lượng giáo viên tiếng Anh
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phan Văn Hòa*
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
unfaithful spouse
developerstalk.com
i dreamed my husband cheated on me
;
S
ố:
Số 02(87).2015;
Từ->đến trang
: 60;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Công nghệ thông tin;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Để minh chứng rằng Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 ảnh hưởng tốt đến chất lượng dạy và học ngoại ngữ, bài báo này khái quát cơ bản mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Đề án. Sau đó nghiên cứu các nhóm yếu tố tác động đến chất lượng của đội ngũ giáo viên tiếng Anh. Những yếu tố này chính là xây dựng các chương trình bồi dưỡng năng lực ngôn ngữ, nghiệp vụ sư phạm, nâng cao kiến thức, các kỷ năng thực hành, và rà soát, đánh giá họ để giúp họ biết được năng lực thực sự của mình để phấn đấu đạt được chuẩn mực cần thiết mà xã hội và thực tế yêu cầu. Quá trình khảo sát, đánh giá giáo viên và học sinh cũng chính là bước nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ. Cuối cùng, bài báo đưa ra một số đề xuất để tiếp túc thực hiện Đề án tốt hơn và nâng cao chất lượng GVTA hơn nữa.
ABSTRACT
To prove that the National Project of Foreign Languages 2020 affects teaching and learning English in a better way, this paper generalizes the aims and objectives, the tasks and the solutions of this Project. Then, it investigates the groups of factors that positively impact on English teachers’ quality. These groups of factors are building the curriculum of improving English teachers’ language performance and professionalism, giving them more chance to increase their knowledge and skills by carrying out the curriculum,helping them identify their real levels English to try to reach the required standard The last group is to prepare the system of testing and evaluating teachers and learners of English for making English learning – teaching process better. In conclusion, the writer suggests some ideas to implement the Project as it is expected: having strategic and concrete plans to make the project more effective by drawing experiences from having realized the Project and consolidating the group of consultants.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn