Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,843,045

 Dạy - học bộ môn Lý thuyết tiếng trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Chủ nhiệm:  Phan Văn Hòa; Thành viên:  - TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó HT trường ĐHNN-ĐHĐN- TS. Hồ Thị Quỳnh Thư, Giảng viên Khoa Ngoại ngữ, Đại học Quảng Nam- ThS Hồ Thị Thục Nhi, Phó P HTQT, Giảng viên Khoa SP Ngoại ngữ trường ĐHNN- ĐHĐN- ThS. Hoàng Như Quỳnh, Phó P ĐT trường ĐHNN-ĐHĐN- Nguyễn Phú Thọ, Chuyên viên phòng TC & HC trường ĐHNN-ĐHĐN
Số: B2018-DNA-04 ; Năm hoàn thành: 2020; Đề tài cấp Bộ; Lĩnh vực: Ngôn ngữ
Đề tài đã khảo sát và phân tích khoa học về thực trạng dạy-học hơn 10 môn LTTA trong CT ĐT cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam: Về vị trí các môn, về phương pháp dạy-học, về giáo trình, tài liệu, về nhận thức bộ môn, về nguồn nhân lực: giảng viên, về tác động của bộ môn đến chương trình đào tạo và cá nhân được đào tạo.
Đề tài đưa ra một hệ thống giải pháp nhằm khắc phục những điểm yếu, phát húy những điểm mạnh, và nhất là một số giải pháp mang tính chiến lược nhằm nâng cao vị thế bộ mốn, năng cao chất lượng đào tạo, trong đó nâng cao chất lượng và mở rông số lượng đội ngũ chuyên gia, giarng viên
-Các trường Đại học Ngoại ngữ
- Các Khoa tiếng Anh
- Các cơ sở đào tạo và nghiên cứu phương pháp giảng dạy tiếng Anh 
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn