Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,843,045
Dạy - học bộ môn Lý thuyết tiếng trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Chủ nhiệm:
Phan Văn Hòa
; Thành viên:
- TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó HT trường ĐHNN-ĐHĐN- TS. Hồ Thị Quỳnh Thư, Giảng viên Khoa Ngoại ngữ, Đại học Quảng Nam- ThS Hồ Thị Thục Nhi, Phó P HTQT, Giảng viên Khoa SP Ngoại ngữ trường ĐHNN- ĐHĐN- ThS. Hoàng Như Quỳnh, Phó P ĐT trường ĐHNN-ĐHĐN- Nguyễn Phú Thọ, Chuyên viên phòng TC & HC trường ĐHNN-ĐHĐN
Số:
B2018-DNA-04 ;
Năm hoàn thành:
2020; Đề tài cấp Bộ;
Lĩnh vực:
Ngôn ngữ
Đề tài đã khảo sát và phân tích khoa học về thực trạng dạy-học hơn 10 môn LTTA trong CT ĐT cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam: Về vị trí các môn, về phương pháp dạy-học, về giáo trình, tài liệu, về nhận thức bộ môn, về nguồn nhân lực: giảng viên, về tác động của bộ môn đến chương trình đào tạo và cá nhân được đào tạo.
Đề tài đưa ra một hệ thống giải pháp nhằm khắc phục những điểm yếu, phát húy những điểm mạnh, và nhất là một số giải pháp mang tính chiến lược nhằm nâng cao vị thế bộ mốn, năng cao chất lượng đào tạo, trong đó nâng cao chất lượng và mở rông số lượng đội ngũ chuyên gia, giarng viên
-Các trường Đại học Ngoại ngữ
- Các Khoa tiếng Anh
- Các cơ sở đào tạo và nghiên cứu phương pháp giảng dạy tiếng Anh
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn