Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
PHƯƠNG PHÁP ĐỘNG NÃO TRONG DẠY HỌC
LỚP ĐÔNG SINH VIÊN
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Th.S Đinh Thị Phượng
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
Nơi đăng:
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
;
S
ố:
tháng 9;
Từ->đến trang
: 201;
Năm:
2011
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Giảng viên giảng dạy trong lớp đông sinh viên gặp rất nhiều khó khăn. Nếu người dạy không dành nhiều thời gian và chuẩn bị chu đáo về kiến thức, tâm lý, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất...thì rất khó đạt được mục tiêu dạy học. Vì vậy, đổi mới phương pháp giảng dạy trong các lớp đông thu hút sự quan tâm của nhiều thầy cô và nhà quản lý. Qua quá trình nghiên cứu hệ thống các phương pháp giảng dạy truyền thống và hiện đại, tác giả mạnh dạn đề xuất giải pháp về phương pháp giảng dạy trong lớp đông - phương pháp động não. Sử dụng phương pháp này, người dạy khắc phục được nhiều hạn chế của lớp đông, đồng thời phát huy được tính tích cực, năng động của người học, góp phần nâng cao chất lượng giờ học.
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon
link
promo codes walgreens
ABSTRACT
The lecturers teach in the large classes to have many difficulties. If they do not spend much time and thoughtful preparation for knowledge, psychology, teaching methods, bases of material... It is very difficult to achieve learning goals. Therefore, innovative teaching methods in the large classes attractes attention of many teachers and administrators. Crossing research process system of traditional teaching methods and modern, the author boldly proposes solutions about teaching methods in large classes - the brainstorming method. Using this method, teachers overcome the limitations of large classes, to brings into play active, dynamic of learners to contribute to improving school quality.
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn