Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,002,703
Bài toán tối ưu mạng lưới nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu dèn ở đô thị Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phan Cao Thọ, Lê Nguyên Đình
walgreens prints coupons
open
free printable coupons
Nơi đăng:
Tạp chí Cầu đường Việt Nam, ISSN 1859-459X;
S
ố:
6;
Từ->đến trang
: 27-33;
Năm:
2013
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo trình bày nội dung và phương pháp xây dựng bài toán điều khiển tối ưu mạng lưới nút giao thông bằng tín hiệu đèn ở đô thị Việt Nam. Nội dung bài toán được xây dựng trên nền của lý thuyết điều khiển tối ưu dựa trên phép biến đổi tích hợp bài toán tối ưu điều khiển giao thông của một trục theo kiểu làn sóng xanh và các kết quả khảo sát các đặc trưng cơ bản của dòng xe hỗn hợp nhiều thành phần ở đô thị Việt Nam. Sau khi xây dựng được bài toán tổng quát, các tác giả đã xây dựng một bài toán ở dạng điều khiển mở cho một khu vực có giới hạn số nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu đèn trong nội thành. Ngoài ra cũng xây dựng một chương trình mô phỏng hoạt động của dòng xe trong mạng lưới để phục vụ việc tính toán điều khiển phối hợp mạng lưới nút giao thông
.
Các kết quả nghiên cứu bước đầu đã được tính toán thử nghiệm cho mạng lưới đường gồm 20 nút giao thông ở đô thị Đà Nẵng.
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
ABSTRACT
This paper presents the content and methods of formulating the optimal control problem of network intersections with signal lights in urban Vietnam. Content Problem is built on the theory of optimal control based on transformation integrating optimization problem of a traffic control shaft style green wave and the survey results the basic characteristics of mixed traffic flow with many components in urban Vietnam. After setting the general problem, the authors have developed a control problem in the form open for a limited area of singnalized intersections in the inner city. Further, a program that simulates the movement of mixed traffic in the network was built to serve the computing coordinated control network intersections. The initial research results have been calculated for the test road network of 20 intersections in Da Nang.
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn