Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,082,971
Đo lường ấn tượng xuất xứ của ô tô lắp ráp tại Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Bùi Thanh Huân, Dương Hạnh Tiên
Nơi đăng:
Hội thảo khoa học Quản trị và Kinh doanh (COMB) 2013;
S
ố:
1;
Từ->đến trang
: 194-201;
Năm:
2013
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Nghiên cứu này bắt đầu bằng thiết lập các thang đo ấn tượng xuất xứ làm cơ sở tiến hành đo lường ấn tượng xuất xứ ở người tiêu dùng đối với ôtô lắp ráp tại Việt Nam thông qua phỏng vấn những người có hiểu biết nhất định về ôtô. Phân tích các dữ liệu điều tra cho thấy biểu thị ấn tượng xuất xứ ở người tiêu dùng về ôtô lắp ráp tại Việt Nam vẫn còn thấp. Kết quả này gợi ý các doanh nghiệp lắp ráp ôtô Việt Nam cũng như các cơ quan hữu quan tìm giải pháp cải thiện ấn tượng xuất xứ của người tiêu dùng đối với ôtô lắp ráp trong nước, phát triển các chính sách hỗ trợ ngành công nghiệp ôtô cũng như xây dựng hình ảnh quốc gia nhằm nâng cao mức độ chấp nhận của khách hàng. đối với ôtô lắp ráp trong nước.
ABSTRACT
This research started with establishing scales of country-of-origin (COO) image as a basis for measuring consumers’ COO impression on assembled-in-Vietnam automobiles through interviews with people having certain knowledge about autos. Results of analyzing collected data reveal that consumers have not-so-positive COO image of automobiles made in Vietnam. It is recommended that automakers as well as related agencies should look for solutions to improve consumers’ COO impression of made-in-Vietnam automobiles, develop policies to support the automobile industry and build national image in order to raise the consumers’ acceptability in buying automobiles assembled in Vietnam.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn