Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,046,990
Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên trong dạy học các môn khoa học cơ bản tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Tống Thị Quý*
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN;
S
ố:
Số 2(75).2014;
Từ->đến trang
: 18;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Khác;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm (NVSP) là hoạt động đặc trưng của trường sư phạm. Đây là hoạt động xuyên suốt, mang tính liên thông giữa các học phần từ năm thứ nhất đến năm cuối cùng nhằm tạo ra môi trường hoạt động thường xuyên, liên tục, hiệu quả. Do đó cần phải có sự kết hợp cao giữa các bộ môn khoa học cơ bản (KHCB) và khoa học sư phạm (KHSP). Trong những năm qua, Trường Đại hoc Sư phạm (ĐHSP) - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã có những biện pháp quản lý hoạt động đào tạo, rèn luyện NVSP đạt hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, kết quả hoạt động này trên thực tế vẫn chưa đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nghề giáo viên và nhu cầu luôn thay đổi của xã hội. Bài viết đề cập tới thực trạng rèn luyện NVSP trong dạy học các môn KHCB, đồng thời đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả của công tác này trong nhà trường.
marriage affairs
blog.ivanovtech.com
i want an affair
unfaithful spouse
infidelity
i dreamed my husband cheated on me
ABSTRACT
Training pedagogic skills is a typical activity in pedagogy universities. This is the activity connecting the courses from the first year to the final year in order to create an effective practical environment. In this way, it is necessary to combine basic sciences with pedagogic sciences. Over the past years, the College of Education under the University of Danang has taken some measures to improve training activities and pedagogic practicing skills. However, these measures have not met social needs yet. This paper deals with the situation of practicing pedagogic skills in teaching couses in basic sciences and suggests some measures to improve the efficiency of this activity in the college.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn