Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,296,869

 
Phát triển du lịch Việt nam trong xu hướng đồng hành với du lịch vùng và thế giới
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Trương Phước Minh
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Địa lý Toàn quốc Lần thứ 10; Số: ISBN: 978-604-913-693-1;Từ->đến trang: 785-795;Năm: 2018
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Du lịch hiện nay được xem như là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất thế giới và là một trong những ngành kinh tế phát triển nhanh nhất. Đối với nhiều quốc gia, du lịch được coi là một công cụ chính cho sự phát triển của đất nước vì nó kích thích các hoạt động kinh tế mới. Du lịch có tác động tích cực đối với cán cân thanh toán, về việc làm, về thu nhập và sản xuất, xóa đói giảm nghèo. Trong những năm qua, sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Việt Nam luôn đồng hành phát triển cùng với sự tăng trưởng của du lịch thế giới và vùng Châu Á – Thái Bình Dương.
ABSTRACT
Tourism is now considered one of the largest industries in the world and one of the fastest growing economic sectors. For many countries, tourism is considered a major tool for the development of the country as it stimulates new economic activities. Tourism has a positive impact on the balance of payments, employment, income and production, poverty alleviation. In recent years, the strong development of Vietnam's tourism has always been accompanied by the growth of world tourism and the Asia-Pacific region.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn