Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,057,154

 Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy các lớp giáo dục thể chất nâng cao cho sinh viên Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Ts. Trần Lê Nhật Quang - ĐH Đà Nẵng
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học thể thao; Số: 3;Từ->đến trang: 51 - 56;Năm: 2018
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Sử dụng phương pháp tham khảo tài liệu, phương pháp quan sát, điều tra xã hội học, phỏng vấn trực tiếp và toán học thống kê để đánh giá thực trạng hoạt động tập luyện ở các lớp nâng cao tại một số trường trực thuộc Đại học Đà Nẵng(ĐHĐN), trên các mặt: Thực trạng về chương trình giảng dạy Giáo dục thể chất (GDTC) nâng cao tại ĐHĐN,Thực trạng cơ sở vật chất, Thực trạng đội ngũ giảng viên, Thực trạng về trình độ và kết quả học tập của sinh viên các lớp GDTC nâng cao, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển hiệu quả giảng dạy ở các lớp nâng cao tại các trường trực thuộc ĐHĐN.
ABSTRACT
In this study, methods such as document reference, observation, social survey, interview, and mathematical statistics are used for evaluating the training movement of advanced class students at universities belonged to Danang university (UD). This study also bases on the real situations of training movement of UD students, syllabus for physical education at advanced classes, facilities for physical education, basket ball training staff, awareness of students about physical activities, competition results of UD team to suggest some better solutions for developing training movement at advanced classes of UD.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn