-Trên cơ sở lý luận
và thực tiễn, thông qua đánh giá thực trạng năng lực vận động của trẻ tự kỷ. Đề
tài đã lựa chọn các bài tập và xây dựng chương trình giáo dục cá biệt hóa, tìm
ra phương pháp tập luyện khoa học và hợp lý giúp nâng cao khả năng vận động của
trẻ tự kỷ, với mục đích góp phần cung cấp cơ sở tham khảo làm phong phú và hoàn
thiện hơn cho hệ thống giáo dục đặc biêt dành cho trẻ khuyết tật nói chung và
trẻ tự kỷ nói riêng.
- Các kết quả đã được áp dụng đối với các trẻ bị tự kỷ mức độ nhẹ và trung bình tại một số trường đặc biệt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.(Trung tâm nghiên cứu phát triển giáo dục đặc biệt Đà Nẵng; Trung tâm Ước Mơ Xanh; Trung tâm Hoa Xương Rồng)
-Cấp đánh giá: Đại học Đà Nẵng; Sở khoa học công nghệ TP. Đà Nẵng
|