Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,995,780

 Đổi mới giáo dục bắt đầu từ đối mới bản thân người dạy.
abortion stories gone wrong how to abort at home teenage abortion facts
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: ThS. Trần Thị Kim Liên*
unfaithful spouse will my husband cheat again i dreamed my husband cheated on me
walgreens pharmacy coupon link promo codes walgreens
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN; Số: Số 8(81).2014;Từ->đến trang: 8;Năm: 2014
Lĩnh vực: Môi trường; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Phát triển năng lực tự học, tự làm giàu tri thức, sáng tạo của người học là một trong những mục tiêu đặt ra cho giáo dục đại học trong Nghị quyết 29 NQ/TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Nhiệm vụ này đòi hỏi sự thay đổi triệt để từ nhận thức xã hội cho đến quản lý của trường học nhưng trước hết nên bắt đầu từ mỗi giáo viên. Bài báo này sẽ giới thiệu một phương pháp đổi mới đang được thử nghiệm để thúc đẩy khả năng tự học và sáng tạo của sinh viên đối với môn Văn học Ạnh Mỹ, tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu một mặt khẳng định tính đúng đắn và khả thi của việc tạo cho người học cơ hội tự do thể hiện kinh nghiệm nghệ thuật của cá nhân mặt khác cho thấy những thách thức lớn đối với vai trò người thầy trong việc khuyến khích việc học tập độc lập sáng tạo của các em: bản thân người thầy trước hết phải tự học, tự làm giàu tri thức và sáng tạo.
ABSTRACT
To enhance learners’ autonomy, self-learning capacity and potential to be creative is one of the goals of higher education as regulated in The Resolution No29 NQ/TW on national education reform. Implementation of the reform, which requires fundamental changes at all levels, should be ignited first by teachers’ self-development. This article is to introduce a quasi-experiment carried out to promote learners’ autonomy and creativity in English Literature classes at Da Nang College of Foreign Languages. The experiment finds a positive correlation between opportunities taken by learners to learn from their own artistic experiences and original and valuable ideas shown in their literature projects. The experiment findings also observe a clear correlation between quantity and quality of support given by the teacher and her self-learning capacity, which carries an important implication of education reform in college: teachers should learn for life and prove themselves resourceful and creative.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn