Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,741,642
Mô hình thực hành kế toán ảo – Giải pháp đào tạo hướng đến mục tiêu phát triển kỹ năng thực hành nghề kế toán
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trương Hoàng Tú Nhi
Nơi đăng:
KỶ YẾU HỘI THẢO KHOA HỌC CITA 2014 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ ỨNG DỤNG TRONG CÁC LĨNH VỰC – LẦN THỨ 3;
S
ố:
3;
Từ->đến trang
: 147-150;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Với mục tiêu rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết với thực tiễn cũng như thực thi cam kết đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội, một số cơ sở đào tạo ngành kế toán hiện nay đã và đang nghiên cứu triển khai, áp dụng mô hình thực hành kế toán ảo vào nội dung giảng dạy như một giải pháp hướng đến mục tiêu phát triển kỹ năng thực hành kế toán. Bài báo thể hiện kết quả tìm hiểu của tác giả về mô hình thực hành kế toán ảo, quy trình mô phỏng kế toán doanh nghiệp tại phòng thực hành và lợi ích từ việc áp dụng mô hình thực hành kế toán ảo trong đào tạo nghề kế toán. Từ đó, tác giả đưa ra một số đề xuất đối với các cơ sở đào tạo trong quá trình triển khai mô hình thực hành kế toán ảo.
ABSTRACT
To closing the gap between theory and reality as well as implementing commitments to training associating with needs of business and society, a number of accounting training institutions now research to apply virtual accounting practice model in teaching contents as a solution to develop accounting practical skills. This paper shows the results of the author's learning about virtual accounting practice model, the process of enterprise accounting simulation in the lab and the benefits from the application of virtual accounting practice model in training accounting. Basing on these results, the author gives several suggestions for training institutes in the application of virtual accounting practice model.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn