Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,378,773

 PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI VÀ PHÂN PHỐI CHO SẢN PHẨM CHĂN NUÔI KHU VỰC TÂY NGUYÊN
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Thái Thị Bích Vân
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội thảo quốc tế lần 2 về "Thương mại và phân phối" năm 2020; Số: ISBN:978-604-60-3150-5;Từ->đến trang: 338-344;Năm: 2020
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Phát triển hệ thống thương mại và phân phối sản phẩm chăn nuôi giúp người nông dân có đầu ra sản phẩm ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, là bàn đạp để người dân hướng đến thay đổi phương thức chăn nuôi theo hướng hiện đại, truy xuất nguồn gốc, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng trong nước đồng thời có thể xuất khẩu nhiều sản phẩm chăn nuôi ra thế giới. Để đạt được mục tiêu đó thì đòi hỏi ngành chăn nuôi phải có những bước chuyển mình mang tính chất đột phá, từng bước mở rộng hệ thống phân phối, chiếm lĩnh thị trường, đồng thời khẳng định được chất lượng của sản phẩm chăn nuôi mà mình tạo ra. Bài viết này trình bày một số yếu tố tác động ảnh hưởng đến quá trình phát triển hệ thống thương mại và phân phối cho sản phẩm chăn nuôi tại khu vực Tây Nguyên, đồng thời đề xuất một số giải pháp phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm chăn nuôi, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành kinh tế nông nghiệp trong khu vực.
ABSTRACT
Developing a system of trade and distribution of livestock products helps farmers have stable product outputs and improve product quality, change farming methods towards modernization and traceability, ensure health for domestic consumers and at the same time export many livestock products to the world. Achieving these goals requires the livestock industry to make breakthrough changes, gradually expand the distribution system, dominate the market, and affirm the quality of livestock products. This article presents a number of factors affecting the development of the trade and distribution system for livestock products in the Central Highlands, and proposes some solutions to develop the distribution system of livestock products to contribute to promoting the development of agricultural economy in the region.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn