Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,002,212

 "Killing Two Birds with One Stone”: The Dual Effect of Nostalgic Advertising in Corporate Social Marketing
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Khai Trieu Tran, Trinh Thi Kieu Tran, Toan Minh Le
Nơi đăng: The 3rd Asia Conference on Business and Economic Studies (ACBES 2021), August 2021, Ho Chi Minh City, Vietnam.; Số: NA;Từ->đến trang: 6;Năm: 2021
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn