Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Dạy học vi mô và vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kỹ năng dạy học
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trương Thị Thanh Mai
Nơi đăng:
tạp chí Giáo dục;
S
ố:
341 (kì 1-9/2014);
Từ->đến trang
: 29-33;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Dạy học vi mô là một cách tiếp cận dạy học chương trình hóa đã được rất nhiều nhà nghiên cứu vận dụng trong việc rèn luyện kỹ năng dạy học cho giáo viên trẻ và sinh viên. Bài báo này tổng kết và phân tích khái niệm cơ bản, các quy trình và cách thức vận dụng dạy học vi mô trong việc đào tạo giáo viên của các nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế. Từ đó đưa ra những hướng vận dụng trong nghiên cứu của tác giả.
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
ABSTRACT
Author depth analysis of research on microteaching, microteaching applied skills training to teach the world and Vietnam. On this basis, the author defines microteaching, drawn concepts, comments and research directions for your project.
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn