Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,971,240
Phát triển kỹ năng quản trị
Chủ biên:
Nhóm biên soạn;
Đồng tác giả:
TS. Nguyễn Quốc Tuấn, ThS. Nguyễn Thị Loan
Nơi xuất bản:
Tài chính;
Mã số:
73/QĐ-NXBTC ;
Năm XB:
2010
Số lượng XB
:
1500;
Số lần tái bản
:
1;
Lĩnh vực
:
Kinh tế
TÓM TẮT
Nội dung giáo trình này cung cấp những hiểu biết và hướng dẫn hành vi cho từng kỹ năng nêu trên và trong chương trình môn học gọi là phần học tập kỹ năng. Trong quá trình triển khai giảng dạy và rèn luyện, mỗi lĩnh vực kỹ năng được cấu trúc gồm năm phần, gồm có đánh giá kỹ năng (assessment), học tập kỹ năng (learning), phân tích kỹ năng (analysis), thực hành kỹ năng (practice) và ứng dụng (application). Phần đánh giá kỹ năng giúp người học nhận thức về kỹ năng hiện tại của mình và so sánh nó với các bạn học cũng như với các giá trị thống kê. Phần học tập kỹ năng cung cấp những hiểu biết và hướng dẫn hành vi. Phần phân tích kỹ năng là một quá trình tương tác để người học hiểu biết sâu sắc những vấn đề học tập kỹ năng có ý nghĩa như thế nào trong các tình huống thực tiễn. Phần thực hành kỹ năng giúp người học ứng dụng hiểu biết để giải quyết các tình huống trong thực tiễn và phần ứng dụng hướng dẫn người học áp dụng vào trong cuộc sống thực những hiểu biết và kỹ năng được rèn luyện qua đó biến những vấn đề học tập và rèn luyện kỹ năng trở nên hữu ích cho chính bản thân người học.
ABSTRACT
The course of developing management skills povides framwork for development management skills, that hepls people get positive results in every acctivity as himfself and in teamwork. There are three type of management skills, personal skills, interpersonal skills, group skills. The model of developing consites fives acctivities, that are skills assessment, analysis, learning, practice and application.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn