Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,055,306

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Tổ chức dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh ở tiểu học. Tác giả: Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn) - Trần Thị Thu Hiền (Học viên cao học). Tạp chí Giáo dục - Bộ Giáo dục & Đào tạo. Số: Tháng 6 (kỳ 1). Trang: 14-20. Năm 2023. (Apr 12 2023 8:00PM)
[2]Bài báo: Thiết kế và vận dụng mô hình hình học theo định hướng giáo dục STEM trong dạy học Hình học và Đo lường lớp 5. Tác giả: Phạm Thị Hồng Huyên - Lê Thị Thảo - Trần Thị Phương Anh (Nhóm SV NCKH) - Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn). Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: tháng 3/2023 (kỳ 2) - Số đặc biệt. Trang: 86-91. Năm 2023. (Apr 30 2023 8:40AM)
[3]Bài báo: Sử dụng phối hợp một số kĩ thuật dạy học tích cực để phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 2 trong dạy học số và phép tính. Tác giả: Ngô Thị Bích Thanh (Học viên cao học) - Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn). Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: tháng 5/2023 (kỳ 2). Trang: 78-106. Năm 2023. (Jul 2 2023 4:43PM)
[4]Bài báo: Thiết kế và vận dụng mô hình 3D trong dạy học một số yếu tố xác suất lớp 2. Tác giả: Lâm Bích Ngọc (Học viên cao học) - Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn). Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: tháng 5/2023 (kỳ 2). Trang: 63-67. Năm 2023. (Jul 2 2023 4:50PM)
[5]Bài báo: Xây dựng mô hình 3D trong dạy học hình học và đo lường lớp 5 để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học. Tác giả: Nguyễn Thị Thương - Nguyễn Kim Thu - Trần Thị Bích Vân - Xeo Văn Hồng (Nhóm SV NCKH) - Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn). Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: tháng 4/2023 (kỳ 1) - Số đặc biệt. Trang: 64-69. Năm 2023. (May 1 2023 8:42AM)
[6]Bài báo: Chuyển đổi số trong đào tạo giáo viên tại Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng: Từ cơ sở lí luận đến thực tiễn. Tác giả: Hoàng Nam Hải - Vũ Đình Chinh - Nguyễn Thị Mai Thủy. Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia đào tạo GV tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông. Số: tháng 6/2023. Trang: 134-144. Năm 2023. (Jul 5 2023 10:26PM)
[7]Bài báo: Sử dụng phối hợp các công cụ đánh giá để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho HS lớp 3 trong dạy học số và phép tính. Tác giả: Nguyễn Thị Hà (Học viên cao học) - Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn). Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: tháng 8/2023. Trang: 39-45. Năm 2023. (Aug 28 2023 3:58PM)
[8]Bài báo: Tổ chức hoạt động phán đoán để rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Tác giả: Vũ Đình Chinh. Tạp chí Giáo dục - Bộ Giáo dục & Đào tạo. Số: 22 (6). Trang: 13-19. Năm 2022. (Mar 21 2022 10:21PM)
[9]Bài báo: Rèn luyện hoạt động phán đoán cho học sinh nhờ sử dụng tương tự và khái quát hóa trong dạy học hình học không gian lớp 11. Tác giả: Vũ Đình Chinh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Số: 8A/2015 VN. Trang: 97-106. Năm 2015. (Aug 18 2020 10:17PM)
[10]Bài báo: Rèn luyện hoạt động phán đoán cho học sinh thông quan việc sử dụng suy luận quy nạp trong dạy học hình học 10. Tác giả: Vũ Đình Chinh. Tạp chí Khoa học Giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số: 119. Trang: 42-44 và 48. Năm 2015. (Aug 18 2020 10:20PM)
[11]Bài báo: Rèn luyện hoạt động phán đoán cho HS THPT nhờ sử dụng phép liên tưởng trong dạy học hình học không gian-Kỷ yếu Hội thảo Khoa học quốc gia “Nghiên cứu giáo dục toán học theo hướng phát triển năng lực người học, giai đoạn 2014 -20120. Tác giả: Vũ Đình Chinh. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Số: tháng 4/2014. Trang: 134-144. Năm 2014. (Aug 28 2023 4:05PM)
[12]Bài báo: Rèn luyện hoạt động phán đoán cho học sinh trung học phổ thông nhờ sử dụng quan hệ biện chứng giữa cái chung và cái riêng trong dạy học hình học không gian. Tác giả: Vũ Đình Chinh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Số: 2A/2014 VN. Trang: 200-209. Năm 2014. (Aug 18 2020 10:23PM)
[13]Bài báo: Bồi dưỡng khả năng phán đoán cho học sinh lớp 11 thông qua phép suy luận tương tự trong dạy học hình học không gian. Tác giả: Vũ Đình Chinh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Số: ESM/2013. Trang: 49-56. Năm 2013. (Aug 18 2020 10:25PM)
[14]Bài báo: Vai trò của một số công cụ đánh giá để nâng cao khả năng tư duy toán học cho học sinh trong dạy học hình học 10. Tác giả: Vũ Đình Chinh. Tạp chí Khoa học và giáo dục Đại học Sư phạm - Đại học Huế. Số: 03/2007. Trang: 138-150. Năm 2007. (Aug 18 2020 10:27PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn