Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,840,594

 Rèn luyện hoạt động phán đoán cho học sinh trung học phổ thông nhờ sử dụng quan hệ biện chứng giữa cái chung và cái riêng trong dạy học hình học không gian
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Vũ Đình Chinh
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Số: 2A/2014 VN;Từ->đến trang: 200-209;Năm: 2014
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong bài báo này tác giả tập trung nghiên cứu việc đưa ra một số biện pháp rèn luyện hoạt động phán đoán cho học sinh trung học phổ thông nhờ sử dụng mối quan hệ biện chứng giữa cái chung và cái riêng trong dạy học hình học không gian. Do đó giúp học sinh định hướng phương pháp giải toán cho một số bài toán hình học không gian.
ABSTRACT
In this paper, the author studies the practice activities in conjecture for high school students by relational dialectics between general and particular in teaching three dimensional Geometry. Thus we help students problem solving oriented approach for three dimensional geometry problems.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn