Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,004,350

 Vai trò của một số công cụ đánh giá để nâng cao khả năng tư duy toán học cho học sinh trong dạy học hình học 10
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Vũ Đình Chinh
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học và giáo dục Đại học Sư phạm - Đại học Huế; Số: 03/2007;Từ->đến trang: 138-150;Năm: 2007
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Đánh giá chiếm một vị trí trung tâm trong chương trình đào tạo cho ngành toán. Khi việc đánh giá thực hiện tốt thì nó không những giúp giáo viên tổ chức các hoạt động giảng dạy hiệu quả hơn mà còn cung cấp thông tin phản hồi để học sinh biết cái gì cần học, cách học như thế nào là có hiệu quả. Tuy nhiên, nếu chúng ta thực hiện việc đánh giá kém thì chẳng những không cung cấp thông tin mà còn ít thúc đẩy việc dạy và học của giáo viên và học sinh. Trong bài viết của mình, tác giả chỉ sử dụng các loại câu hỏi: Trắc nghiệm khách quan, kết thúc đóng -mở làm công cụ đánh giá.
ABSTRACT
Assessent occupies a central place in the mathematics curriculum. When assessment is done well, it can not only help the teachers with organising more effective teaching activities but also provide the pupils with the feedback so that they could know what to learn and how to learn effectively. However, if the assessment is implemented badly, it is not only uninformative, but does not improve the teachers' teaching activities and the students' learning one as well. In this article, the author only uses the multiple -choice questions, close -ended questions and open -ended questions as the assessment tools.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn