Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,438,256

 Hướng dẫn sinh viên sư phạm thực biện biện pháp rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 10 trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Chủ nhiệm:  TS. Vũ Đình Chinh; Thành viên:  Hoàng Nam Hải
Số: T2021-KN-02 ; Năm hoàn thành: 2022; Đề tài cấp cơ sở; Lĩnh vực: Giáo dục

+ Nghiên cứu cơ sở lý luận để làm sáng tỏ các biểu hiện cơ bản của năng lực giải quyết vấn đề (phán đoán cách giải quyết vấn đề) trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018;


+ Nghiên cứu phạm vi sử dụng năng lực giải quyết vấn đề (phán đoán cách thức giải quyết vấn đề) trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018;


+ Nghiên cứu quy trình các bước của quá trình giải quyết vấn đề của học sinh có hoạt động phán đoán trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở một số nội dung cụ thể;


+ Khảo sát và thực nghiệm hướng dẫn SV Sư phạm thực hiện các hoạt động rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề (có sử dụng hoạt động phán đoán) cho HS lớp 10 trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.



© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn